Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Mục tiêu đồng hành với các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc đã làm nên giá trị của MB Ageas Life trên hành trình 8 năm qua và cả chặng đường sắp tới.
Mười thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024 là 10 câu chuyện truyền cảm hứng về con đường phát triển, vươn mình của doanh nghiệp Việt Nam. Cho dù xuất phát điểm, ngành nghề kinh doanh khác nhau, nhưng điểm chung của các thương hiệu này là sự phát triển bền vững, với tinh thần Việt Nam đậm nét.
Vietnam Airlines đạt tỷ lệ cất cánh đúng giờ (OTP) cao xấp xỉ 82% trong 11 tháng 2024. Kết quả này cao hơn đáng kể so với mức trung bình 73,7% của toàn ngành hàng không Việt Nam.
Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển thương hiệu quốc gia.
Thêm 200 thương hiệu Việt tiêu biểu cho khát vọng vươn mình của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh trong Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024. Trên hành trình bước vào kỷ nguyên mới của đất nước, dấu chân Sao Vàng đất Việt chưa bao giờ vắng bóng ở những điểm trọng yếu.
CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI vừa ký kết hợp tác chiến lược, triển khai các dự án điện mặt trời áp mái tự sản tự tiêu.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất điện mặt trời thấp thỏm với việc giá bán điện đang hưởng là 9,35 UScent/kWh sẽ bị giáng xuống 7,09 UScent/kWh, thậm chí không được quá mức 1.184,9 đồng/kWh.
Năm 2024, dẫu phải đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong tốp 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
Ngày 14/12 vừa qua, tại Hà Nội, trong chương trình Festival Khởi nghiệp quốc gia 2024, Đồng Tháp vinh dự là một trong 3 tỉnh xuất sắc trên toàn quốc nhận danh hiệu “Địa phương tiêu biểu xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp năm 2024”.
Năm nay, Việt Nam là một trong số những nước được nhận hỗ trợ từ Quỹ Ứng phó thảm họa khẩn cấp của Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC-DREF), được chi trả bởi chương trình bảo hiểm mang tính đột phá, mở ra phương thức huy động nguồn ngân sách mới cho các hoạt động nhân đạo.