Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
EVN thực hiện giảm 100% tiền điện cho các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19, tổng thời gian hỗ trợ, giảm giá tiền điện trong 3 tháng.
Nền tảng quản lý trại nuôi Farmext do Trần Duy Phong và đội ngũ Tép Bạc xây dựng, phát triển được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, thành viên Hội đồng Chung khảo Startup Việt 2020 đánh giá cao.
Theo bà Nguyễn Thái Hải Vân, COVID-19 đã đặt các startup Việt vào tình thế khó khăn, nhưng đây cũng là thời điểm để những doanh nghiệp kích hoạt sự linh hoạt và khả năng thích ứng của mình.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD.
ASEAN là một trong những thị trường cung cấp dịch vụ chính của doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam với khoảng 75% doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ cho hàng xuất khẩu Việt Nam sang thị trường ASEAN.
Dù kỳ vọng thị trường khởi sắc hơn trong năm tới nhờ khả năng kiểm soát hiệu quả dịch bệnh của Chính phủ, song doanh nghiệp bán lẻ thời trang đều lên kế hoạch “phòng thủ”.
Công ty Phát triển Công Nghệ và Môi Trường Á Đông (AsiaTech) vừa trúng thầu EPC dự án “Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Vietnam Singapore - VSIP tại Bình Dương", trị giá gần 2 triệu USD.