Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Empire chi 1 triệu USD tổ chức sự kiện Cocofest tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 22/07/2016 08:15
 
Ngày 26 và 27/8/2016 tới đây, Tập đoàn Empire (Tiền thân là Công ty CP Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô) phối hợp với Sở Du Lịch TP Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện Cocofest, sự kiện này được tổ chức lần đầu tiên tại Đà Nẵng với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”.
TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Cocofest dự kiến được tổ chức vào ngày 26 và 27/8 hàng năm tại siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, được kỳ vọng sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức.

Năm 2016, trong 2 ngày diễn ra sự kiện sẽ có nhiều trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí với bể bơi và nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú và đa dạng cho mọi lứa tuổi của du khách, trong đó có cả các hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố đặc sắc. Cocofest còn là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế biểu diễn.

Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, sôi nổi, Cocofest cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ” nhưng vẫn xứng tầm đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra tại Cocofest sẽ diễn ra các buổi giao lưu về văn hóa ẩm thực đặc sắc đến từ khắp các vùng miền đất nước cũng như những món ăn độc đáo, ngon miệng của các quốc gia trên thế giới. Cocofest tạo ra cơ hội mở rộng mối quan hệ cho người tham gia với những người bạn cá tính, thú vị.

Họp báo công bố sự kiện Cocofest lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”
Sự kiện Cocofest lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia

Với vai trò là tổng đạo diễn của chương trình, nghệ sĩ Quốc Trung cho biết thêm: Với mục tiêu phát triển du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện, tổ chức các sự kiện du lịch & giải trí mang tầm vóc quốc tế, chúng tôi hy vọng sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” lần này sẽ được tổ chức thật hoành tráng và công phu. Chương trình sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên điện ảnh kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm Lulu Rouge, nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc, ca sĩ Park Gyuri.

Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre; hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế.

"Với tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 1 triệu USD, chúng tôi sẽ bán vé với giá 100.000đ/người, những người tham gia chương trình Chạy chân trần trên bãi biển thì được giảm còn 50.000 đ/người và được ban tổ chức tặng thêm một số vật phẩm kèm theo. Đồng thời, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các tuyến xe buýt miễn phí để đưa đón khán giả từ trung tâm Thành phố đến nơi tổ chức chương trình", ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire chia sẻ thêm.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết: Với tiềm năng khai thác du lịch của thành phố, lãnh đạo TP. Đà Nẵng mong muốn xây dựng kiện Cocofest trở thành hoạt động du lịch thường niên chính thức của thành phố. Mục tiêu tổ chức sự kiện với quy mô lớn, tạo ra một thương hiệu văn hoá - âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sĩ, nhà sản xuất trong và ngoài nước;sự kiện Cocofest hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hoá, nghệ thuật, kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành địa điểm độc đáo - một thành phố du lịch, sự kiện, đáng sống của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư