Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Lotte tuyển Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật
Như Loan - 13/02/2014 09:57
 
Lotte là tập đoàn khổng lồ của Hàn Quốc với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm. Lotte có vị thế của một tập đoàn toàn cầu, có quy mô kinh doanh rộng lớn trong các lĩnh vực thực phẩm, bán lẻ, du lịch, hóa dầu, xây dựng, sản xuất và tài chính… Lotte Mart lại thế chỗ Mipec Mall >Doanh nghiệp FDI ồ ạt tuyển lao động

Lotte là tập đoàn kinh tế lớn thứ 5 ở Hàn Quốc, sở hữu hơn 60 đơn vị kinh doanh và hơn 60.000 nhân viên. Để phục vụ mục tiêu trở thành một trong 10 tập đoàn toàn cầu lớn nhất châu Á vào năm 2018, Lotte Group đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, đặc biệt là tại Việt Nam.

  Tập đoàn Lotte tuyển Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật làm việc tại Dự án Lotte Center Hanoi  
  Dự án Lotte Center Hanoi đã làm lễ cất nóc năm 2013 và chuẩn bị
đi vào hoạt động
 

Công ty TNHH Lotte Coralis Vietnam là công ty con của tập đoàn Lotte. Lotte Coralis Vietnam hiện đang là chủ đầu tư Dự án Lotte Center Hanoi, một công trình hoành tráng nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Để chuẩn bị cho ngày khai trương Trung tâm Lotte Center Hanoi, tập đoàn Lotte đang tuyển dụng những cá nhân tài năng phục vụ cho các vị trí chủ chốt, trong đó có vị trí Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật, làm việc tại văn phòng ở Hà Nội.

Vị trí Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch tiếp thị cho sản phẩm service residence lease, các công việc biên phiên dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Anh và ngược lại.

Ngoài ra, Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật cũng sẽ làm việc với các khách hàng Nhật để giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải, mở rộng hệ thống khách hàng và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Để đáp ứng được các công việc như trên, ứng viên phải là người Nhật bản địa, thông thạo các kĩ năng nói và viết bằng tiếng Nhật, có ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vực Service Residence, có bằng Cử nhân Marketing hoặc các ngành liên quan.

Để ứng tuyển vào vị trí Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật, ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển trước ngày 28/2/2014 trên trang đăng tuyển VietnamWorks tại địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/marketing-manager-japanese-nationality-only-457085-jv

Chính thức cất nóc tòa nhà Lotte Center Hanoi
Chiều nay 24/7, Tập đoàn Lotte đã cất nóc tòa nhà Lotte Center Hanoi 65 tầng cao 267m. Dự kiến tòa nhà này chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư