Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
[Tết đoàn viên] CEO Flamingo Redtours Nguyễn Công Hoan: Tết Tân Sửu 2021 sẽ vô cùng đáng nhớ!
Hồ Hạ (ghi) - 11/02/2021 22:38
 
Tết Tân Sửu 2021 chắc chắn sẽ là cái Tết cổ truyền vô cùng đáng nhớ đối với cá nhân tôi và những người làm du lịch.

Ban đầu, chúng tôi khá tự tin vào những kết quả kinh doanh dịp Tết Nguyên đán khi sở hữu nhà hàng Công viên nhỏ ngay tại trung tâm Thủ đô và hai khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà rất gần Hà Nội. Đây là hai điểm đến lý tưởng cho cả nhóm khách gia đình và khách của các công ty, đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp… đến nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức sự kiện, tổng kết cuối năm.

.
CEO Flamingo Redtours Nguyễn Công Hoan khẳng định, Tết Tân Sửu 2021 sẽ vô cùng đáng nhớ.

Tuy nhiên, từ khi xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng và lây lan khá nhanh ở một số địa phương như Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,... gần đây là Thành phố Hồ Chí Minh khiến nhu cầu mới của du khách gần như không có.

Nhóm du khách đã đặt dịch vụ của chúng tôi cũng chịu nhiều tác động. Đối với các du khách ở những địa phương tình hình dịch bệnh phức tạp như Hải Dương, Quảng Ninh, chúng tôi phải lùi thời gian trải nghiệm dịch vụ cho họ. Một số du khách ở các địa phương khác hủy dịch vụ. Đa số khách còn lại vẫn quyết định sẽ trả nghiệm Tết Nguyên đán tại Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà, nhưng cả khách hàng và chúng tôi đều thận trọng, thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình để kịp thời có điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.

Trong khi đó, tại nhà hàng Công viên nhỏ, nhiều đoàn khách đặt dịch vụ tại đây phải lùi lịch sang sau Tết Nguyên đán. Đối với khách lẻ hoặc nhóm nhỏ, chúng tôi đón khách và phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo tất cả biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là giãn cách chỗ ngồi tối thiểu 2 m.

Những năm trước, không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hoạt động của công ty rất tấp nập, ai ai cũng bận rộn, bởi đây là dịp cao điểm với ngành lữ hành, khách sạn. Với khối sale, trước Tết nhân viên rất tất bật để chốt hợp đồng đặt dịch vụ. Khối nhân viên điều hành, hướng dẫn viên hoạt động hết công suất cả trong những ngày nghỉ lễ. Bởi chúng tôi không chỉ phục vụ khách nội địa du lịch khắp ba miền mà còn đón khách quốc tế và đưa người Việt Nam ra nước ngoài khám phá.

Còn Tết Tân Sửu 2021, do chủ yếu đưa đón và phục vụ du khách tại các khu nghỉ dưỡng và nhà hàng của tập đoàn nên công việc đơn giản hơn rất nhiều.

Do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và các biện pháp phòng, chống dịch nên tại Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà, chẳng những chúng tôi không thể tổ chức được thêm nhiều hoạt động mà còn phải dừng một số dịch vụ như vậy tắm nước nóng onsen, trung tâm game, trung tâm giải trí, karaoke… Hệ thống các nhà hàng cũng phải đảm bảo mật độ giãn cách và các biện pháp phòng, chống dịch.

Dịp Tết Tân Sửu 2021, chúng tôi chủ yếu tập trung trang trí không gian, cảnh quan ngoài trời với những con đường hoa, vườn hoa, tiểu cảnh, mô hình, triển lãm để phục vụ du khách thưởng lãm và chụp ảnh. Rất may là các khu nghỉ dưỡng của chúng tôi rất rộng, cây và hoa rực rỡ nên chắc chắn vẫn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Năm 2020, mặc dù hoạt động kinh doanh chịu tác động mạnh bởi đại dịch Covid-19 nhưng Flamingo Redtours vẫn đảm bảo các chế độ lương, thưởng cho nhân viên. Ngoài lương tháng thứ 13, chế độ thưởng ngày nghỉ Tết Nguyên đán cho tất cả các nhân viên, chúng tôi vẫn suy trì thưởng kinh doanh cho những nhân viên đạt và vượt chỉ tiêu. Đối với những người đang ở chế độ tạm dừng làm việc do Covid-19, chúng tôi vẫn có quà Tết cho họ.

Cũng như mọi năm, Flamingo Redtours dự định sẽ tổng kết công ty và liên hoan cuối năm. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19, chúng tôi phải dừng lại. Trong lúc này, quan trọng nhất vẫn là phòng, chống dịch Covid-19. Bởi chỉ khi Covid-19 được đẩy lùi, hoạt động của Flamingo Redtours nói riêng, ngành du lịch nói chung mới có thể ổn định trở lại.

Nhân dịp năm mới, tôi xin kính chúc mọi người, mọi nhà tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc!

[Tết đoàn viên] Tết được trở về nhà, bên mâm cơm gia đình, lòng mình cảm thấy được an yên
Cô chủ quán 9X hy vọng mỗi chiếc bánh sẽ gói ghém đủ tình cảm và thay cho lời chúc gửi tới những vị thực khách yêu thích món truyền thống nói...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư