Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình: Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Tùng Liên - 27/11/2020 09:08
 
Ngày 26/11, tại Thái Bình đã diễn ra khóa đào tạo "Nâng cao năng lực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo".

Khóa học do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh tối ưu quy trình, phương thức sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế và phát triển doanh nghiệp bền vững.

PGS.TS Đặng Hoài Bắc, Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chia sẻ tại khóa đào tạo.
PGS.TS Đặng Hoài Bắc, Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chia sẻ tại khóa đào tạo.

Gần 200 học viên là lãnh đạo, cán bộ chuyên môn phụ trách quản trị hành chính của các doanh nghiệp được các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, kinh tế marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Viện CDIT, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) truyền đạt các nội dung của khóa học. 

Khóa học diễn ra trong 1 ngày với 5 chuyên đề chính: Giới thiệu chiến lược chuyển đổi số quốc gia; chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0 - cơ hội cho doanh nghiệp; truyền thông kết nối và chiến lược xây dựng thương hiệu vùng, thương hiệu doanh nghiệp; khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh nghiệm quốc tế; xu hướng phát triển nền tảng công nghệ tài chính ở Việt Nam và cơ hội cho các doanh nghiệp. 

Khóa đào tạo với sự tham gia của gần 200 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản trị hành chính của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.
Khóa đào tạo với sự tham gia của gần 200 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản trị hành chính của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết: Khóa đào tạo cung cấp cho các doanh nhân, doanh nghiệp thêm giải pháp để quản trị, điều hành và tổ chức sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn.

Đặc biệt, việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng, duy trì phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế thành công trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Hội nước sạch Thái Bình góp phần đưa nước sạch tới 100% xã, phường, thị trấn trong tỉnh
Hội nước sạch Thái Bình góp phần đưa nước sạch tới 100% địa phương trong tỉnh, nâng cao cuộc sống người dân, đưa Thái Bình là 1 trong 3 tỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư