Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang triển khai loạt dự án đầu tư mới nhằm gia tăng khả năng cung ứng than, đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của nền kinh tế.
Nếu doanh nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, thì doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình. Họ không cầm súng ra trận, nhưng chiến đấu bằng bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng, để đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
Đã bao giờ bạn ước mình có được một cố vấn (mentor) tầm cỡ Warren Buffett? Hãy làm như Bill Gates - tiếp cận các mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc.
Trải qua những tiêu chí bình chọn rất khắt khe, mặc dù có tới hơn 1.500 doanh nghiệp trên cả nước gửi hồ sơ tham dự nhưng Ban Tổ chức chỉ lựa chọn được 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.
Vào ngày 30/11/2016 vừa qua, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5. Công ty CP Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) với dòng sản phẩm thủy hải sản chế biến HappyFood vinh dự là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu trên khắp cả nước nhận được Biểu trưng Thương hiệu quốc gia.
Công ty Cổ phần Vận tải 57 (Thành Công Car) vừa chính thức trở thành đơn vị vận chuyển đầu tiên tại miền Bắc ứng dụng công nghệ app (ứng dụng đặt xe qua app “Taxi 57”) trong vận chuyển hành khách.
Ngày 29/11/2016, tại trường tiểu học Hoà Bình A, xã Hoà Bình, Huyện Trà Ôn, Tỉnh Vĩnh Long, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng 130.000 ly sữa cho trẻ em Vĩnh Long.
Lê Hồng Công, người sáng lập King’s Kimchi - thương hiệu đứng thứ hai thị trường kim chi, chỉ sau Tập đoàn CJ – đang kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn nữa cho sản phẩm rau củ quả Việt Nam. Kế hoạch bắt đầu từ kim chi - một loại dưa muối.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Tổng kinh phí do PVFCCo hỗ trợ là 500 triệu đồng (50 triệu đồng/nhà).
Diễn ra từ ngày 30/11 đến 3/12, Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 14 (Vietnam Expo 2016) thu hút 520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia , với quy mô lên đến 600 gian hàng.
Sáng nay 30/11/2016, Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.
Ngày 2/12 tới đây, 10 nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Thái Lan sẽ đến Hà Nội để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm thu hút các doanh nghiệp Việt Nam đến Thái Lan tham dự triển lãm quốc tế nhiều hơn nữa. Khách tham quan thương mại quốc tế dự kiến đem lại cho Thái Lan 500 triệu USD trong năm 2016 này.