Vốn điều lệ Công ty mẹ - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hiện rất thấp (1.115,13 tỷ đồng) trong khi quy mô đầu tư các dự án đường bộ cao tốc do đơn vị này đầu tư lên tới 108.865 tỷ đồng.
Từ việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại đến đầu tư mạnh mẽ vào R&D, Mộc Châu Milk đang xây dựng hành trình tiên phong mang lại những giá trị đột phá cho cộng đồng.
Thương mại toàn cầu tăng chậm lại, xung đột Nga - Ukraine chưa chấm dứt, lạm phát tăng tại nhiều nền kinh tế lớn… là những chỉ dấu khiến ngành dịch vụ logistics đối diện nhiều thách thức trong năm 2023.
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã lấy lại đà tăng trưởng trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý III, lợi nhuận của các doanh nghiệp tăng vọt. Đây là cơ sở để kỳ vọng, bức tranh kinh doanh của ngành bia trong quý IV và năm tiếp theo ngày càng khởi sắc.
Nhiều dự án PPP giao thông đang lâm vào khó khăn về tài chính khi phải đối mặt với những bất cập không xuất phát từ phía các nhà đầu tư, nhưng không được xử lý kịp thời.
Trong kịch bản sản xuất - kinh doanh 2023 của nhiều doanh nghiệp đang nặng gánh cả thách thức từ thị trường, từ tác động dị biệt của kinh tế thế giới và cả những áp lực từ hoạt động thanh, kiểm tra có xu hướng mở rộng.
Công ty Bitexco Energy ký Hợp đồng mua bán với Công ty Ophir Jaguar 2 để mua lại toàn bộ cổ phần Công ty Ophir Vietnam Block 12W B.V. (“Ophir Vietnam”).
KDI Holdings luôn giữ vững tâm huyết và uy tín, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “tập đoàn đa ngành được yêu thích nhất ”bằng cách chứng minh “tâm” và “tầm” trong mỗi lĩnh vực kinh doanh.
Chiều 19/12, tại Hải Phòng, Công ty đóng tàu Phà Rừng đã ký kết hợp đồng đóng mới 3 tàu và thỏa thuận sẽ tiếp tục đóng mới 2 tàu khác sau khi hoàn thành 3 chiếc tàu trên.
Dệt may là ngành có chu kỳ sản xuất ngắn, nhu cầu rất nhạy với thu nhập và việc làm nên không thể có một dự báo dài hạn cho cả năm, trong điều kiện kinh tế bất định.
Vẫn còn nhiều nội dung cần phải hiệu chỉnh để công tác quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước tại Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam (VMS-South) vận hành theo đúng quy định của Nhà nước.
Theo Bộ Công thương, đề xuất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) về việc nghiên cứu đầu tư Tổ hợp lọc hóa dầu và Kho dự trữ quốc gia dầu thô, sản phẩm xăng dầu tại Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn với quy mô 19 tỷ USD là có cơ sở.
Từ ngày 1/1/2023, sẽ giảm 50% phí hạ tầng cảng biển đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu chở bằng phương tiện thủy vào và rời cảng biển tại Hải Phòng so với hiện nay.