Mức thuế chống bán phá giá mà Việt Nam áp dụng với một số sản phẩm thép cán nóng nhập từ Trung Quốc dao động từ 23,1% đến 27,83%, kéo dài 5 năm và bắt đầu thực hiện từ 6/7/2025.
Nỗ lực của Colusa - Miliket, Bông Bạch Tuyết… cho thấy, các thương hiệu “vang bóng một thời” đang phải thay đổi từng ngày để có thể bắt kịp xu hướng thương mại hiện đại.
Nhiều năm qua, vấn nạn nông sản “được mùa mất giá” gây lao đao cho người trồng trọt, thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế, là bài toán mà những doanh nghiệp có tâm, có tầm đều trăn trở.
G9ECO là nhãn hiệu sơn nước ra đời với sứ mệnh mang những giá trị xanh, an toàn, thân thiện với môi trường thông qua việc sử dụng các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ, các chỉ số về an toàn tuyệt đối.
Suntory Pepsico Cần Thơ tăng thêm vốn đầu tư 38,8 triệu USD để đầu tư dây chuyền trà, nước uống tinh khiết mới tại Khu công nghiệp Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn.
Chiếc xe máy thứ 35 triệu được xuất xưởng tại Nhà máy HVN ở Vĩnh Phúc là SH350i, ghi dấu nỗ lực và cống hiến nhằm cung cấp những mẫu xe với chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam.
Sau 3 năm gián đoạn vì đại dịch, một lượng lớn doanh nghiệp EU, Mỹ, Nhật Bản, đặc biệt là Trung Quốc sẽ trở lại Việt Nam dự Triển lãm chuyên ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, giao thông.
Theo kế hoạch, vào ngày 23/2/2023, UBND tỉnh Long An sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa Lãnh đạo tỉnh với các Cơ quan ngoại giao, Hiệp hội, Doanh nghiệp năm 2023.