Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
6 tháng đầu năm 2019, có gần 67.000 doanh nghiệp thành lập mới, gần 22.000 doanh nghiệp quay lại hoạt động, tăng lần lượt 3,8% và 31,4% so với cùng kỳ năm 2018.
Các bước chuẩn bị cho việc thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia đang được triển khai quyết liệt, dự kiến đưa Trung tâm này đi vào hoạt động từ cuối năm 2019. Trung tâm này sẽ có cơ chế ưu đãi và thể chế vượt trội.
Việc tạo ra những sản phẩm có hàm lượng công nghệ trí tuệ cao chưa từng có trên thị trường toàn cầu cũng như việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ kỹ sư sành sỏi đã giúp ông chủ Got it lọt vào danh sách này.
Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa và Công ty CP nhựa Youl Chon Vina là 2 doanh nghiệp đã đệ đơn yêu cầu Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm màng BOPP có xuất xứ từ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Vương quốc Thái Lan và Malaysia.
Xây dựng Co Salon, Nguyễn Hoài Nam kỳ vọng tạo ra không gian làm việc chung cho các nhà tạo mẫu tóc, nhằm tối giản chi phí và đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 15 (13/10/2004-13/10-2019), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tiếp tục tổ chức cuộc bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019. Cuộc bình chọn năm nay được phát động từ 26/06-15/08/2019.
Ông Kim Han Yong, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Kocham) cho biết, quy định về giới hạn số giờ làm thêm nghiêm ngặt đang làm cản trở doanh nghiệp.
43% công ty tại châu Á cho rằng, cải tiến là nền tảng cho thành công trong tương lai, so với 42% công ty ở châu Âu và 29% tại Bắc Mỹ. Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khu vực này trong việc cải tiến chú trọng vào hai mảng chính là con người và các nền tảng. Điều này cũng tương đồng với kết quả khảo sát toàn cầu.