Toàn bộ công tác đăng ký kinh doanh sẵn sàng khi chính quyền địa phương 2 cấp chính thức vận hành từ ngày hôm nay, 1/7. Doanh nghiệp được tạo thuận lợi tối đa khi gia nhập thị trường, hoạt động cũng như rút khỏi thị trường.
Với ba vòng đối thoại diễn ra trong tháng 7-9/2025, diễn đàn được thiết kế toàn diện hơn, mở rộng quy mô và chiều sâu, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái đối thoại chính sách quốc gia.
Ngày 3/10 tới đây, tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Tổng công ty Sông Đà sẽ bán đấu giá phần vốn góp 2,16 tỷ đồng (216.000 cổ phần theo mệnh giá), tương đương 0,92% vốn điều lệ tại Công ty cổ phần Thủy điện Hồ Bốn với mức giá khởi điểm 10.400 đồng/cổ phần.
MTA HANOI 2017 hội tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: Big Daishowa, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, Dine, Doosan Infracore, Fischer Instrumentation..cùng nhiều DN cơ khí Việt Nam.
Khi nghe nói cả dàn founder của một doanh nghiệp bán lẻ thuộc hàng đầu Việt Nam vừa quyết định hưu non, nhường lại sân cho lớp kế cận, bà Trịnh Lan Phương, CEO BiboMart đã rất lấy làm tiếc.
Tới đây, trong tháng 9 và tháng 10, sẽ diễn ra triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên HATCH! FAIR lần thứ 5 với tên gọi “HATCH! FAIR the Fifth”. Đây sẽ làm chuỗi triển lãm và hội nghị được tổ chức tại 3 miền đất nước với các điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Với thông báo mời thầu nhập khẩu 50.000 tấn gạo đồ Non-Basmati vừa được Bộ Lương thực Băngladesh đưa ra, có thêm hy vọng cho hạt gạo Việt Nam có thể trúng thầu và gia tăng sản lượng xuất khẩu.
Cùng với các giải pháp đưa tồn kho về mức hợp lý, Tập đoàn Than & Khoáng sản (TKV) đã chỉ đạo rà soát để có thể giảm một phần sản lượng khai thác tại một số đơn vị có sản phẩm than mà thị trường tiêu thụ không có nhu cầu.
Đó là chia sẻ của ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần IBA Việt Nam trước những thông tin gần đây các lao động của Việt Nam gặp khó khăn trong việc nhập cảnh và làm việc tại các DN của Đức.
Ngành kem và thực phẩm tráng miệng từ sữa tại Việt Nam được dự báo sẽ đạt tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm kép ở mức 7% năm 2017, dự kiến đạt khoảng 4.191,3 tỷ đồng vào năm 2022.
Những thương hiệu fast fashion (thời trang nhanh) thế giới đang tận hưởng thành quả tại một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam. Song, sự hân hoan này đang khiến các thương hiệu Việt cùng phân khúc nóng ruột.