Thép dự ứng lực Hòa Phát được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1 dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Trong thể chế kinh tế thị trường hiện đại, khát vọng góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế cũng như tham vọng ngang tầm thế giới của giới doanh nhân Việt sẽ có cở sở để trở thành hiện thực.
Trong Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) đang được lấy ý kiến rộng rãi, một điều luật gây sợ hãi cho doanh nghiệp bấy lâu đã bị đưa ra khỏi Dự thảo, đó là tội kinh doanh trái phép.
Chiều 22/5, tại TP.HCM, Công ty TNHH Bosch Việt Nam đã ký Bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Việt Đức (VGU) trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Nhằm tạo dựng một thị trường duy nhất và một cơ sở sản xuất thống nhất, trong đó có sự lưu chuyển tự do của hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, vốn và lao động có tay nghề và hội nhập đầy đủ vào nền kinh tế toàn cầu, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sẽ ưu tiên 6 yếu tố chủ chốt.
Khi nhân sự cấp cao bỏ đi, nhiều doanh nghiệp mới lúng túng tìm cách xử lý. Tuy không phải tất cả doanh nghiệp Việt Nam đều như vậy, nhưng tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” là khá phổ biến.
Chương trình Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín là một trong các hoạt động xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến giao thương với doanh nghiệp Việt Nam.
Liên quan đến khoản tiền gần 400 tỷ đồng mà cơ quan thuế yêu cầu Công ty Honda Việt Nam phải nộp sau khi tiến hành thanh tra thuế theo định kỳ, đại diện Honda Việt Nam cho hay, đang khiếu nại lên các cấp cao hơn nhưng Công ty sẽ tuân thủ quyết định cuối cùng của Chính phủ.
Trong khuôn khổ chương trình chuyên gia tình nguyện CSC (IBM Corporate Service Corps – IBM CSC), Tập đoàn IBM và tổ chức Tình nguyện viên Doanh nghiệp Úc (Australian Business Volunteers - ABV) vừa cử các chuyên gia quốc tế của IBM đến tư vấn, hỗ trợ nâng cao kỹ năng và năng lực quản lý cho 4 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Cần Thơ và nhiều doanh nghiệp quan tâm đến nội dung trên tại khu vực ĐBSCL.
Việc thay đổi hệ tống nhận diện thương hiệu của chuỗi của hàng Dienmay.com được cho là động thái mạnh mẽ để Thế Giới Di Động đạt được mục tiêu tăng thị phần lên 8% vào năm 2016.
Nếu không xóa tan được định kiến về điện thoại thương hiệu Việt, thì các thương hiệu điện thoại Việt sắp ra mắt như Bphone, Massgo… rất khó thành công.
Hãng hàng không Vietjet và VNPT ký kết hợp tác chiến lược trên các lĩnh vựcvận chuyển hàng không, dịch vụ viễn thông, triển khai dịch vụ giải trí đa phương tiện trên máy bay