Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Với 25 năm đồng hành phát triển cùng ngành Dầu khí Việt Nam, Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (CLJOC) đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, tạo nguồn thu ngoại tệ, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động và góp phần quan trọng bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.
Các chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB) khuyến nghị, Việt Nam cần đa dạng mặt hàng xuất khẩu, khai thác mạnh mẽ các FTA hiện hành, mở rộng thị trường để có tăng trưởng trong trung hạn.
Skinbibi là sản phẩm quen thuộc với mẹ bỉm sữa Việt suốt gần 20 năm qua, với công dụng chống hăm, khô da, mẩn ngứa, được ưa chuộng bởi thành phần thảo dược lành tính an toàn cho làn da của trẻ.
Từ nền tảng phát triển hơn 60 năm, Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã và đang đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, tạo đà phát triển ấn tượng và bền vững tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
Thị trường xuất khẩu thủy sản ấm lên nhưng nhiều người dân vẫn đang “treo ao”, đòi hỏi ngành thủy sản tích cực hành động để hoàn thiện mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.
Hàng dệt may, giày dép tồn kho tại Mỹ giảm mạnh, tạo cơ sở để nhà nhập khẩu đặt hàng mới, doanh nghiệp Việt đang kỳ vọng đón thêm đơn hàng từ Mỹ trong những tháng tới.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) và Công ty TNHH Công nghệ FIMI (FIMI) đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm.