Chiều ngày mùng 6 Tết cũng là ngày nghỉ lễ cuối cùng của kỳ nghỉ lễ kéo dài 9 ngày kết thúc, tại nhiều tuyến đường cửa ngõ Hà Nội lượng phương tiện có tăng so...
Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu phát triển KKT Chân Mây - Lăng Cô theo hướng bền vững, là trung tâm giao thương, nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế của miền Trung, là đô thị phát triển các ngành công nghiệp...
Thắng lớn trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là vận tải biển, khai thác cảng, dịch vụ logistics, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) có cơ sở để rút ngắn lộ...
Cả năm 2021, DXG ghi nhận doanh thu gấp 3,5 lần, đạt hơn 10.083 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 1.595 tỷ đồng, cải thiện so với khoản lỗ 174 tỷ đồng của năm trước
Dù giảm chi phí bán hàng, chi phí quản lý doanh nghiệp, song chi phí tài chính tăng mạnh khiến lợi nhuận năm 2021 của Becamex IDC (HoSE: BCM) chỉ bằng 63% năm trước đó.
Năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Thái Bình đã giành được nhiều thành tựu, kết quả nổi bật, tạo tiền đề cơ bản cho sự phát triển của năm 2022 và các năm tiếp theo.
Trung tâm y tế quận Đống Đa đã bố trí 10 bàn lấy mẫu với gần 100 nhân viên y tế túc trực, dự kiến lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 2.009 người về từ vùng trong ngày 19/2.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, TP.Hà Nội tổ chức duy nhất một điểm bắn pháo hoa tầm cao chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại Công viên Thống Nhất.
Máy bay không người lái (UAV) do MiSmart làm chủ thiết kế, sản xuất phần cứng và phần mềm đã góp phần giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh cho nông sản Việt.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank - Mã: VBB) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2021 với lợi nhuận trước thuế đạt 241 tỷ đồng, cao gấp 8,3 lần cùng kỳ năm...
Việt Phủ Thành Chương luôn rực ấm hơi thở của một nền văn hóa, vang danh khắp chốn với các danh xưng: “Viên ngọc Việt Nam”, “Nơi trú ngụ tâm hồn Việt”, “Vương quốc thanh bình của những di sản văn hóa...
Ông Trần Ngọc Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam - Ong Biển về bí quyết thành công là đặt mình vào vị trí của người sử dụng sản phẩm để hiểu khách hàng cần gì.