-
"A.I thực chiến" - Cuộc thi quốc gia về trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam sắp lên sóng VTV
-
Nhà băng tập trung cho vay doanh nghiệp xanh, dự án xanh -
Xu hướng thành lập tập đoàn tài chính: Cần có luật riêng cho ngân hàng đầu tư -
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ
![]() |
Được thành lập từ năm 2008, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, TPBank Hồ Chí Minh đã có những đóng góp không nhỏ vào việc gây dựng thương hiệu TPBank tại khu vực phía Nam cũng như là chi nhánh trọng điểm tại TP Hồ Chí Minh. Với mục tiêu mở rộng quy mô chi nhánh, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, TPBank Hồ Chí Minh đã được chuyển đến địa điểm mới bề thế hơn, ở vị trị sầm uất ngay trung tâm của Quận 3 tiếp giáp với nhiều trục đường chính, huyết mạch của thành phố, gia tăng được hình ảnh thương hiệu nổi bật của TPBank tại các tuyến đường trung tâm thành phố.
Khu vực giao dịch tại địa điểm mới được thiết kế gần gũi, ấn tượng theo mô hình chi nhánh đa năng, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, TPBank Hồ Chí Minh kì vọng sẽ mang đến các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính hiệu quả, tiện lợi nhất cho mỗi khách hàng. Nhân dịp khai trương, TPBank Hồ Chí Minh cũng dành nhiều phần quà và miễn giảm nhiều loại phí dịch vụ cho khách hàng tới giao dịch, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng.
Tại lễ khai trương, Phó Tổng Giám đốc TPBank, ông Lê Hồng Nam cho biết: “Việc chuyển CN HCM sang địa điểm mới khang trang hơn, quy mô lớn hơn cho thấy sự tăng trưởng và lớn mạnh của TPBank nói chung và TPBank HCM nói riêng. Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, TPBank HCM chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng với chất lượng cao, những trải nghiệm mới lạ và tiện lợi, cùng những sản phẩm ngân hàng hiện đại và cạnh tranh”.
Với việc mở rộng mạng lưới, quy mô các điểm giao dịch cho thấy sự phát triển không ngừng của TPBank trong 6 tháng đầu năm nay, khẳng định uy tín thương hiệu và hoạt động kinh doanh hiệu quả của ngân hàng.
-
"A.I thực chiến" - Cuộc thi quốc gia về trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam sắp lên sóng VTV
-
Nhà băng tập trung cho vay doanh nghiệp xanh, dự án xanh -
Xu hướng thành lập tập đoàn tài chính: Cần có luật riêng cho ngân hàng đầu tư -
Đánh thuế đối với vàng có thể coi là một biện pháp bình ổn thị trường
-
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Tăng vốn cho ngân hàng Big 4: Áp lực đang lớn dần -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

