Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Lùi thời hạn đối thoại với dân Thủ Thiêm do dịch bệnh covid-19
Ngô Nguyên - 12/02/2020 18:58
 
Chiều 12/2, UBND TP.HCM ra văn bản khẩn số 510 cho biết tạm thời chưa thể tổ chức cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với người dân Thủ Thiêm do đang tập trung phòng chống dịch bệnh covid-19.

Văn bản khẩn do Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan ký nêu rõ, Thanh tra Chính phủ và UBND TP.HCM đã thống nhất nội dung:  Do hiện nay các cơ quan, đơn vị đang tập trung phòng chống dịch bệnh nên tạm thời chưa tổ chức cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân tại 5 khu phố trên địa bàn 3 phường có khiếu nại cho rằng nhà đất nằm ngoài ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Thời điểm tổ chức tiếp xúc đối thoại với các hộ dân UBND TP.HCM sẽ có thông báo sau.

Một buổi đối thoại với người dân khiếu nại tố cáo ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm
Một buổi đối thoại với người dân khiếu nại tố cáo ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm

UBND TP.HCM giao UBND quận 2 thông báo đến các hộ dân có khiếu nại biết. Đồng thời, khẩn trương phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị địa điểm, hồ sơ, tài liệu và trang thiết bị cần thiết để phục vụ buổi đối thoại với các hộ dân trong thời gian sắp tới.

Việc tổ chức đối thoại giải quyết khiếu nại của người dân liên quan nhà đất nằm ngoài ranh nói trên, là chỉ đạo trước đó của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình.

Trước đó, tháng 1/2020, Thanh tra Chính phủ và UBND TP.HCM thống nhất quyết định cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân sẽ được tổ chức từ ngày 17/2 đến ngày 22/2.

TP.HCM khẳng định 5 khu phố thuộc 3 phường trong ranh Khu đô thị mới Thủ Thiêm
Liên quan khiếu kiện của người dân 5 khu phố thuộc 3 phường cho rằng, họ nằm ngoài ranh Khu đô thị mới Thủ Thiêm và bị thu hồi sai, Bí thư Thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư