Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trường Sky - Line tiếp tục vận hành cơ sở mới
Hoàng Anh - 02/10/2020 09:24
 
Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã đưa cơ sở giáo dục mới tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng vào hoạt động.

Ngày 1/10, Trường Giáo dục Sky-Line tổ chức lễ ra mắt cơ sở giáo dục thứ 5, là Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu.

Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) bao gồm 23 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, hồ bơi, sân bóng đá… Trường có tổng diện tích 3.215 m2, đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển toàn diện của gần 700 học sinh từ bậc Mầm non đến THCS. Bên cạnh việc kế thừa công nghệ quản lý trường học thông minh, trường còn hướng đến không gian trường học sinh thái gần biển, tạo không gian dịu mát, trong lành.

Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu đã chính thức đi vào hoạt động.
Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu đã chính thức đi vào hoạt động.

Học sinh của trường sẽ được thụ hưởng kiến thức từ các hệ đào tạo tiên tiến của Sky-Line, đặc biệt là những ưu điểm của 5 Đề án đổi mới giáo dục, như Đổi mới dạy và học Tiếng Anh theo khung năng lực châu Âu; Giáo dục Kỹ năng sống; Trải nghiệm Sáng tạo STEM-ES; Đổi mới dạy học Tin học; Đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật được Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng thông qua.

Sau hơn 10 năm hình thành Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã trở thành một tổ chức giáo dục uy tín, với 5 cơ sở giáo dục được đầu tư hiện đại và gần 2.000 học sinh.

Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu là cơ sở thứ 5 của Hệ thống giáo dục Sky-Line.
Trường Sky-Line Beach - Liên Chiểu là cơ sở thứ 5 của Hệ thống giáo dục Sky-Line.

Với sự ra mắt của cơ sở thứ năm Sky-Line Beach – Liên Chiểu, Hệ thống giáo dục Sky-Line tiếp tục mang đến thêm nhiều giá trị giáo dục cho cộng đồng, đồng thời đóng góp vào sự thành công của giáo dục Việt Nam. Trong năm học qua, Hệ thống Giáo dục Sky-Line tiếp tục khẳng định chất lượng dạy và học khi giữ vững thành tích nhiều năm có tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%, 100% học sinh tham gia dự thi IELTS đều đạt chuẩn đầu ra, nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi Tin học, kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố…

Khánh thành hệ thống trường Sky-Line Hill Hội An
Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã đưa vào hoạt động cơ sở mới ở Hội An (Quảng Nam), với tổng kinh phí đầu tư hơn 300 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư