-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe Be, công bố đã hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe và kế hoạch phát triển dịch vụ đến 20 tỉnh thành tại Việt Nam trong năm 2019.
Đồng thời Be chính thức triển khai dịch vụ vận tải tại 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai với Trung tâm tiếp đối tác tài xế TP. Biên Hòa để hỗ trợ các đối tác đến đăng ký và hoạt động.
Be đặt mục tiêu thu hút 100.000 Đối tác tài xế đến hết năm 2019 |
Theo kế hoạch, trong tháng 4/2019, Be sẽ tiếp tục hiện diện ở 5 tỉnh thành gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ và Huế. Các tỉnh thành còn lại đang được triển khai theo tiến độ đều là những địa điểm thu hút khách du lịch và có nền kinh tế phát triển ở miền Bắc và miền Trung.
Với việc mở rộng ra 20 tỉnh thành, Be sẽ đánh dấu sự có mặt của mình tại 22 tỉnh thành phố ở Việt Nam (bao gồm Tp HCM và Hà Nội) trong năm 2019.
Hiện ứng dụng gọi xe này đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với hơn 10.000 đối tác tài xế tại TP. HCM, Hà Nội. 100.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và Be đã hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.
Đặc biệt, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, Be đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 1/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC