
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Ngân hàng VietABank được vinh danh vào Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam |
Giải thưởng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2008 nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hàng Cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”; “Chứng nhận 3K”; “Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”.
Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vinh dự nhận giải thưởng, VietABank một lần nữa khẳng định vị trí là ngân hàng có uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt dộng sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.
Năm nay, VietABank vinh dự được nhận giải thưởng uy tín này. Bên cạnh VietABank cũng có những danh hiệu khác được nhận giải thưởng như: Vietnam Airlines, Cadivi, Traphaco, Fami, Vedan, Hanel, Viettien, Vingroup, Hapro, Bảo Việt….
Các doanh nghiệp đạt giải thưởng là biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, qua đó tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống Ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé