Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
VietinBank lần thứ 4 liên tiếp trở thành Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam
Như Loan - 19/07/2024 15:39
 
Ngày 18/7/2024, trong khuôn khổ sự kiện The Asian Banker Vietnam Awards 2024 tổ chức tại Hà Nội, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

Chinh phục Ban Giám khảo của The Asian Banker bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hiệu quả hoạt động xuất sắc, VietinBank lần thứ 4 liên tiếp được tạp chí quốc tế uy tín này vinh danh là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ Lê Thanh Phương đại diện VietinBank nhận giải thưởng.

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động với nhiều thách thức doanh nghiệp phải đối mặt, nhưng VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng với xếp hạng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2024 từ The Asian Banker.

“Cốt lõi thành công của Ngân hàng nằm ở hoạt động tín dụng hiệu quả, cho doanh nghiệp vay vốn với chi phí thấp và các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, được xây dựng dưới dạng giải pháp đã hỗ trợ doanh nghiệp SME trong giai đoạn thị trường đầy thách thức,” The Asian Banker nhận định trong thông cáo báo chí công bố về giải thưởng.

Đơn cử, VietinBank đã cho ra mắt Giải pháp tín dụng SME SIMPLE với luồng quy trình rút gọn, danh mục hồ sơ tối giản, đảm bảo tốc độ xử lý giao dịch nhanh nhất có thể cho khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Không chỉ vậy, với mục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng, VietinBank đã có những bước tiến đáng ghi nhận trong hành trình chuyển đổi số. Gần đây, Ngân hàng triển khai giải ngân và phát hành bảo lãnh online ngay trên nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VietinBank eFAST, hỗ trợ doanh nghiệp giải ngân và phát hành bảo lãnh nhanh chóng mà không cần di chuyển hay lưu trữ giấy tờ.

The Asian Banker cũng đánh giá cao những hoạt động trong lĩnh vực ESG của VietinBank, qua đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh bền vững của doanh nghiệp. Cuối năm 2023, VietinBank đã cho ra mắt gói tài chính xanh Green UP dành riêng cho các doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như các dự án mang lại lợi ích cho xã hội với nhiều ưu đãi về lãi suất và phí.

Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng và đồng hành cùng doanh nghiệp SME gia tăng hiệu quả kinh doanh, VietinBank đã triển khai đa dạng chương trình ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp SME mới như: Ngày vàng Thanh toán quốc tế - ưu đãi giảm đến 100% phí chuyển tiền ngoại tệ đến tới tháng 4/2025; SME Trade Up – ưu đãi giảm đến 45% phí phát hành thư tín dụng kéo dài tới tháng 6/2025; Hơn nữa, khách hàng SME khi phát hành mới bảo lãnh đáp ứng điều kiện chương trình khuyến mại “Khởi sắc Bảo lãnh, phát đạt kinh doanh” sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên đến 75 triệu đồng;… cùng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn khác.

“Những nỗ lực này đã mang lại cho VietinBank sức tăng trưởng mạnh mẽ trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của Ngân hàng trong phân khúc này”, The Asian Banker nhận định.

Năm 2024 sẽ là một năm bản lề cho việc khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. VietinBank cam kết tiếp tục phát huy chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển các sản phẩm, giải pháp tối ưu để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME vững tiến tới thành công.

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR
Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư