-
Vietjet và Castlelake thỏa thuận thu xếp tài chính mua Airbus; Chuyển giao quyền lực tại Hà Đô; Đồng Tâm Group lại muốn tăng vốn -
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập -
Hậu Giang: Doanh nghiệp thành lập mới tăng 22% -
Chủ tịch tỉnh Đắk Nông: Doanh nhân khẳng định vị thế, đóng góp quan trọng cho phát triển -
"Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
Mời gọi Tập đoàn MSC tham gia đầu tư vào cảng Liên Chiểu - Đà Nẵng
Theo đó, Hãng hàng không Jetstar Pacific dự kiến khai thác đường bay Hà Nội - Quy Nhơn vào cuối tháng 5/2016.
Đến năm 2017, Jetstar Pacific sẽ tiếp tục tăng tần suất trên các đường bay, bao gồm: Hà Nội - Quy Nhơn (thêm 1 chuyến/ngày), nâng tần suất chuyến bay tuyến từ 3 chuyến/ngày lên 4 chuyến/ngày; TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn (thêm 2 chuyến/ngày), nâng tần suất chuyến bay tuyến từ 3 chuyến/ngày lên 5 chuyến/ngày.
Cảng hàng không Phù Cát, Quy Nhơn. |
Đối với việc phát triển đường bay mới đến Quy Nhơn, UBND 2 tỉnh Bình Định và Lâm Đồng có văn bản đề nghị Bộ GTVT, Vietnam Airlines mở đường bay Quy Nhơn - Đà Lạt và ngược lại vào dịp hè năm 2016, nhằm đáp ứng yêu cầu đi lại của du khách tham gia các tuyến du lịch giữa 2 tỉnh và các vùng lân cận.
Đề nghị nêu trên được dựa vào căn cứ thực tế lượng khách du lịch đến Bình Định tăng đều mỗi năm khoảng 20%, đặc biệt là khách du lịch từ Lâm Đồng đến Bình Định và ngược lại. Tuy nhiên, giao thông hiện nay giữa 2 tỉnh Bình Định và Lâm Đồng chỉ có duy nhất phương thức vận tải đường bộ cho nên tiềm năng phát triển du lịch giữa 2 tỉnh chưa được khai thác mạnh mẽ.
Được biết, giai đoạn 2012-2015, kết quả khai thác đường bay đi và đến Quy Nhơn của các hãng hàng không đã tăng trưởng bình quân 35% đối với tuyến TP Hồ Chí Minh và tăng 17% đối với tuyến Hà Nội.
-
Vietjet và Castlelake thỏa thuận thu xếp tài chính mua Airbus; Chuyển giao quyền lực tại Hà Đô; Đồng Tâm Group lại muốn tăng vốn -
Doanh nghiệp đăng ký mới giảm ở các tỉnh chịu thiệt hại trực tiếp từ bão Yagi -
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập -
Hậu Giang: Doanh nghiệp thành lập mới tăng 22%
-
Chủ tịch tỉnh Đắk Nông: Doanh nhân khẳng định vị thế, đóng góp quan trọng cho phát triển -
Việt Nam ở đâu trên Báo cáo Sẵn sàng kinh doanh 2024 của Ngân hàng Thế giới -
Thép không gỉ cán nguội Việt Nam lại bị điều tra tại Thái Lan -
Cổ phần hóa bế tắc: Sửa cơ chế xử lý nhà đất để thu hút nhà đầu tư -
Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu vẫn còn một số vướng mắc -
"Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
Mời gọi Tập đoàn MSC tham gia đầu tư vào cảng Liên Chiểu - Đà Nẵng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/10 -
2 Vụ án Cây xanh Công Minh: Đã được quyết toán hơn 3.000 tỷ đồng -
3 Vì sao nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Ninh Thuận chưa được tháo gỡ? -
4 10 dự án chiếm 48% thị phần chuyển nhượng căn hộ chung cư toàn Hà Nội -
5 "Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024
- Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
- Halcom Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2024
- DOJI được công nhận "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"
- Giải thưởng “Sáng kiến ESG Việt Nam 2024” vinh danh 10 doanh nghiệp xuất sắc