Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Vietravel tuyển Trưởng phòng Kinh doanh
Như Loan - 16/01/2014 22:42
 
Công ty du lịch Vietravel và Công ty TC Machinery Viet Nam đang tuyển những vị trí quản lý kinh doanh quan trọng.

Công ty TNHH MTV Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Công ty Vietravel) là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam, với quá trình phát triển 19 năm và quy mô kinh doanh lên đến tầm quốc tế. Nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển trong giai đoạn 2011-2015, Vietravel đang tìm kiếm nhân tài cho bộ phận kinh doanh của công ty.

Vietravel đang tuyển Trưởng Phòng Kinh doanh Du lịch
Vietravel đang tuyển Trưởng Phòng Kinh doanh Du lịch

Vị trí Trưởng Phòng Kinh doanh Du lịch mà Vietravel đang tuyển dụng là một vị trí quan trọng, với trách nhiệm lên kế hoạch và vận hành hoạt động kinh doanh, xây dựng sản phẩm du lịch mới, duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng, cùng với các trách nhiệm quản lý thông thường như tuyển dụng, quản lý nhân viên và đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của nhân viên.

Để ứng tuyển vào vị trí này, ứng viên phải dưới 35 tuổi, có bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, tiếng Anh hoặc thương mại.

Đồng thời ứng viên phải có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Các quyền lợi cho vị trí này bao gồm lương thỏa thuận, thưởng theo doanh thu, chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ và đặc biệt là cơ hội công tác trong và ngoài nước. Nơi làm việc ở thành phố Hải Phòng.

Để ứng tuyển vào vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh Du Lịch của công ty Vietravel, gửi hồ sơ tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks.com trước ngày 19/01/2014:

http://www.vietnamworks.com/truong-phong-kinh-doanh-du-lich-452571-jv

Một công ty khác cũng đang tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager) là công ty TNHH TC Machinery Viet Nam. Đây là công ty nước ngoài thuộc Tập đoàn Tan Chong Group (Malaysia). Công ty chuyên về lắp ráp và buôn bán các loại máy phát điện và máy móc khác trong ngành xây dựng và nông nghiệp.

Vị trí Sales Manager ở TC Machinery Viet Nam ngoài việc đảm nhiệm công việc quản lý bán hàng và kinh doanh, còn có trách nhiệm theo sát các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng và tiếp thị.

Yêu cầu cho vị trí này gồm có bằng đại học, thông thạo tiếng Anh và ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng. Nơi làm việc ở TPHCM và Bình Dương.

Để ứng tuyển cho vị trí Sales Manager của công ty TC Machinery Viet Nam, gửi hồ sơ tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks.com trước ngày 24/01/2014:

http://www.vietnamworks.com/sales-manager-453161-jv

Lotte Group tuyển Trưởng phòng tiếp thị tại Việt Nam
Tập đoàn Lotte Group là tập đoàn lớn thứ 5 ở Hàn Quốc với hơn 60 năm lịch sử, 60.000 nhân viên và 60 công ty con. Lotte Coralisvietnam là một trong những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư