Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 24 tháng 11 năm 2024,
Viettel giảm 50% giá cước gọi đến tổng đài hỗ trợ
Tú Ân - 10/12/2015 14:46
 
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa công bố việc giảm giá 50% cước gọi tới tổng đài 19008198/198 và 19008098 xuống chỉ còn 100 đồng/ phút.
Bộ phận tổng đài hỗ trợ khách hàng của Viettel
Bộ phận tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Viettel

Cụ thể, khi Khách hàng gọi tới các tổng đài 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (Tổng đài hỗ trợ Doanh nghiệp) chỉ phải trả cước phí 100đ/phút (tính theo block 1 phút + 1 phút) thay vì 200 đồng/phút như trước đây.

Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ Khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với Khách hàng.

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.

Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.

Viettel bắt tay với các hãng công nghệ chăm sóc "dế" cho khách hàng
Hôm nay (25/9), BlackBerry sẽ bắt tay hợp tác với Viettel Telecom để giúp Viettel Telecom tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên sâu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư