
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Có mặt tại Vòng chung kết năm nay là 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
![]() |
Phần thi "Hiểu ý đồng đội" với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay |
Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.
Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”
Với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích.
Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng/người.

-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV -
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán -
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài -
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM -
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân -
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam