
-
Đánh thức tiềm năng vận tải thủy
-
AIG dẫn đầu xu hướng chế biến sâu và chuỗi liên kết bền vững cho nông sản Việt
-
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng với cuộc đua làm đường sắt cao tốc, đường sắt đô thị
-
Hòa Phát nộp ngân sách 7.100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
-
Kết thúc quý II/2025, Masan (MSN) hoàn thành hơn 50% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
Masterise Homes tiếp tục khẳng định năng lực quốc tế với hai giải thưởng lớn tại Asia Architecture Design Awards 2025
Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Có mặt tại Vòng chung kết năm nay là 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
![]() |
Phần thi "Hiểu ý đồng đội" với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay |
Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.
Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”
Với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích.
Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng/người.

-
Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam lần thứ III
-
AIG dẫn đầu xu hướng chế biến sâu và chuỗi liên kết bền vững cho nông sản Việt
-
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng với cuộc đua làm đường sắt cao tốc, đường sắt đô thị
-
Hòa Phát nộp ngân sách 7.100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
-
Kết thúc quý II/2025, Masan (MSN) hoàn thành hơn 50% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
Masterise Homes tiếp tục khẳng định năng lực quốc tế với hai giải thưởng lớn tại Asia Architecture Design Awards 2025 -
Xây dựng ACV thành doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong đầu tư cảng hàng không -
Quy định mới về xuất nhập khẩu phế liệu kim loại với thị trường EU -
Tập đoàn VRG đề xuất tham gia đầu tư dự án năng lượng tại Gia Lai -
Nam Việt, FPT Telecom, Nhựa Tiền Phong báo lãi kỷ lục; Bút Sơn cũng lãi sau 10 quý lỗ -
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng
-
Diễn đàn công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững