
-
Cảng quốc tế Chu Lai đưa vào vận hành tàu lai dắt CHU LAI PORT 02
-
Xác nhận bồi thường làm cơ sở trừ tiền đất khi tổ chức lại đơn vị hành chính
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 4/6/2025
-
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống
-
Doanh nghiệp xi măng, sắt thép tìm đường xuất khẩu sang Myanmar -
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up
Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Có mặt tại Vòng chung kết năm nay là 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
![]() |
Phần thi "Hiểu ý đồng đội" với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay |
Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.
Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”
Với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích.
Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng/người.

-
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống -
Doanh nghiệp xi măng, sắt thép tìm đường xuất khẩu sang Myanmar -
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up -
Đáp ứng thử thách 14 ngày hoàn thành nhà máy ô tô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á -
Việt Nam gia hạn điều tra thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Doanh nghiệp công nghệ tư nhân kỳ vọng vào Nghị Quyết 68 -
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 3: Dứt khoát nói không với “tư duy tùy tiện”
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco
-
BITGP dẫn dắt làn sóng Web3 tại Việt Nam với vai trò nhà tài trợ Vàng tại Super Vietnam PitchFest 2025
-
Vietnamobile mời gia chào thầu gói thầu Thanh lý ắc quy hỏng tại các trạm của Vietnamobile
-
Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
-
Vì sao STown Gateway là dự án đáng được đầu tư ở thời điểm này?