-
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp -
VBF 2025: Diễn đàn của hành động và cam kết -
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty -
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước
Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Có mặt tại Vòng chung kết năm nay là 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
![]() |
| Phần thi "Hiểu ý đồng đội" với mục đích tăng tính đoàn kết là điểm nhấn của hội thi năm nay |
Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.
Ông Nguyễn Việt Dũng,Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi tổ chức Hội thi vinh danh tập thể bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi không chỉ với mục đích tạo sân chơi, giao lưu cho nhân viên, mà thông qua hội thi này các thí sinh tham gia và toàn bộ đội ngũ nhân viên Viettel đang tiếp xúc với khách hàng sẽ có cơ hội nhìn nhận, đánh giá lại mình, và tích lũy thêm các kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện mình trong mắt khách hàng.”
Với số điểm 93,5 đội Viettel Nghệ An đã bỏ xa 4 đội còn lại để giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Viettel Hồ Chí Minh, Viettel Sóc Trăng đạt giải ba, hai đội Viettel Lạng Sơn và Thái Nguyên đồng giải khuyến khích.
Ngoài ra, 5 cá nhân xuất sắc trong cuộc thi được nhận giải nhất 10 triệu đồng/người.
-
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước -
Thấy gì từ Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 -
Savills bổ sung lãnh đạo, mở rộng thị phần -
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ cam kết hỗ trợ các mục tiêu phát triển của Việt Nam
-
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025


