-
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch
Là doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng cộng ty mẹ Viglacera – công ty cổ phần, VIT hiện đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất với 3 dây chuyền có tổng công suất 6,5 triệu m2/năm.
Ông Quách Hữu Thuận, Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn cho hay, mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng đúng thời điểm VIT kỷ niệm 15 năm thành lập, thực sự là dấu ấn cho toàn thể doanh nghiệp, cho thấy, những quyết định đầu tư trong những năm gần đây của Công ty là đúng hướng.
Công ty Viglacera Tiên Sơn kỷ niệm 15 năm thành lập, với dấu ấn doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 70 tỷ đồng trong năm 2016. |
Năm 2013, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Viglacera Tiên Sơn đã đầu tư hơn 40 tỷ đồng cho công nghệ sản xuất mới, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm giá thành. Với 04 công đoạn chính, thiết bị được công ty tập trung đầu tư và nâng cấp là: bể hồ dung tích lớn, xe dải liệu hiện đại nhất, nối dài lò nung và cải tạo dây chuyền mài. Lò nung được cải tạo, nâng cấp đảm bảo hoạt động ổn định, cải thiện độ phẳng của sản phẩm sau nung và tiết kiệm nhiên liệu. Dây chuyền mài cũng được cải tạo, bổ sung máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài. Cùng với đó, các xe dải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay được đầu tư đã cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã hiện đại, đẹp hơn.
Sau khi đầu tư dây chuyền, thiết bị mới tại hai nhà máy Tiên Sơn (Bắc Ninh) và Tiền Hải (Thái Bình), năm 2014 – 2015 sản phẩm của Viglacera Tiên Sơn đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường về cả mẫu mã, chất lượng, phù hợp với thiết kế, kiến trúc và công năng sử dụng, đồng thời giá thành sản phẩm cũng giảm đáng kể.
Ngoài tiêu thụ trong nước, sản phẩm granite Tiên Sơn không những đáp ứng thị trường trong nước mà còn mở rộng thị trường, doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu với những thị trường lớn và tiềm năng như: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thụy Điển…
Năm 2015, Công ty đạt sản lượng 4.860m2, doanh thu 685 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt đạt 8,6 triệu đồng/người/tháng.
Công ty dự kiến đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên 70 tỷ đồng, ước tăng trên 23 lần sau 5 năm tập trung đầu tư đổi mới phát triển công nghệ.
“So với thời điểm năm 2011, lợi nhuận năm 2016 ước tăng trên 23 lần sau 5 năm tập trung đầu tư đổi mới phát triển công nghệ”, ông Thuận nói.
-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024