-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Là doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng cộng ty mẹ Viglacera – công ty cổ phần, VIT hiện đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất với 3 dây chuyền có tổng công suất 6,5 triệu m2/năm.
Ông Quách Hữu Thuận, Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn cho hay, mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng đúng thời điểm VIT kỷ niệm 15 năm thành lập, thực sự là dấu ấn cho toàn thể doanh nghiệp, cho thấy, những quyết định đầu tư trong những năm gần đây của Công ty là đúng hướng.
Công ty Viglacera Tiên Sơn kỷ niệm 15 năm thành lập, với dấu ấn doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 70 tỷ đồng trong năm 2016. |
Năm 2013, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Viglacera Tiên Sơn đã đầu tư hơn 40 tỷ đồng cho công nghệ sản xuất mới, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm giá thành. Với 04 công đoạn chính, thiết bị được công ty tập trung đầu tư và nâng cấp là: bể hồ dung tích lớn, xe dải liệu hiện đại nhất, nối dài lò nung và cải tạo dây chuyền mài. Lò nung được cải tạo, nâng cấp đảm bảo hoạt động ổn định, cải thiện độ phẳng của sản phẩm sau nung và tiết kiệm nhiên liệu. Dây chuyền mài cũng được cải tạo, bổ sung máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài. Cùng với đó, các xe dải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay được đầu tư đã cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã hiện đại, đẹp hơn.
Sau khi đầu tư dây chuyền, thiết bị mới tại hai nhà máy Tiên Sơn (Bắc Ninh) và Tiền Hải (Thái Bình), năm 2014 – 2015 sản phẩm của Viglacera Tiên Sơn đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường về cả mẫu mã, chất lượng, phù hợp với thiết kế, kiến trúc và công năng sử dụng, đồng thời giá thành sản phẩm cũng giảm đáng kể.
Ngoài tiêu thụ trong nước, sản phẩm granite Tiên Sơn không những đáp ứng thị trường trong nước mà còn mở rộng thị trường, doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu với những thị trường lớn và tiềm năng như: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thụy Điển…
Năm 2015, Công ty đạt sản lượng 4.860m2, doanh thu 685 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt đạt 8,6 triệu đồng/người/tháng.
Công ty dự kiến đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên 70 tỷ đồng, ước tăng trên 23 lần sau 5 năm tập trung đầu tư đổi mới phát triển công nghệ.
“So với thời điểm năm 2011, lợi nhuận năm 2016 ước tăng trên 23 lần sau 5 năm tập trung đầu tư đổi mới phát triển công nghệ”, ông Thuận nói.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025