-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
VTV Cab kỳ vọng sẽ gia tăng chất lượng nội dung nhờ đầu tư mạnh vào hệ thống công nghệ |
Vizrt công ty cung cấp các ứng dụng công nghệ cho các hãng truyền hình. Các khách hàng chủ chốt của Vizrt gồm có CNN, NBC, FOX, ABC, CBS, NFL (Mỹ); BBC, World, SKY, Cana Plus, NRK, TV2 (Châu Âu); Aljazeera, MBC, Be-in Channel (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất); Media Corp (Singapore)…
Hệ thống Vizrt cung cấp cho VTV Cab lần này là hệ thông sản xuất chương trình sử dụng giải pháp phần mềm để quản lý và quy trình hóa tất cả các khâu sản xuất từ tổ chức sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ, phê duyệt thành phẩm và phát hành nhằm rút ngắn các công đoạn sản xuất, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
Các hạng mục trọng hệ thống bao gồm quản lý media (media management), biên tập tin (newsroom system), thiết kế và thể hiện đồ họa 3D (3D graphic system) và trường quay tự động (studio automation system.
Đặc điểm của hệ thống này là sử dụng các trường quay ảo ứng dụng công nghệ với đồ họa 3D theo thời gian thực, điều khiển tự động hóa trường quay.
VTV Cab cho biết, Công ty đang từng bước ứng dụng công nghệ này trong sản xuất các bản tin thể thao, tiến tới sẽ ứng dụng trong sản xuất các chương trình bình luận, chuyên mục và hệ thống các giải pháp thể thao trong nước trên kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao tin tức HD, các chương trình giải trí, văn hóa… trên các kênh sóng.
VTV Cab từng có kế hoạch bán cổ phần lần đầu ra công chúng vào quý III/2017. Tuy nhiên, kế hoạch này sau đó được lùi sang đầu năm 2018.
VTV Cab thành lập từ năm 2012, tiền thân của doanh nghiệp này là Trung tâm Kỹ thuật truyền hình Cáp (VCTV) đã tham gia ngành truyền hình trả tiền Việt Nam từ năm 1995.
Tính đến thời điểm hiện tại, VTV Cab đang cung cấp gần như toàn bộ các loại hình truyền hình trả tiền đã xuất hiện tại Việt Nam gồm truyền hình cáp, truyền hình số vệ tinh, dịch vụ internet trên mạng truyền hình cáp (VTV Net), truyền hình giao thức Internet IPTV (VTV Play), truyền hình theo yêu cầu VOD (VTV Cab ON)…
VTV Cab hiện có 38 chi nhánh trên cả nước với 2.144 nhân viên. VTV Cab đang sở hữu tại 2 công ty con và có 3 công ty liên kết, trong đó 4 công ty kinh doanh dịch vụ truyền hình và 1 công ty chuyên về quảng cáo.
Năm 2016, doanh thu từ dịch vụ truyền hình trả tiền và viễn thông có dây của Công ty mẹ VTV Cab đạt 2.133,8 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2015, trong đó doanh thu dịch vụ internet tăng gấp đôi, đạt 34,3 tỷ đồng.
Về quy mô, tính đến cuối 2016, vốn điều lệ VTV Cab đạt 458 tỷ đồng, tăng 18 tỷ đồng so với đầu năm do VTV chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu tại Công ty Smart Media (công ty liên kết mà VTV đang nắm 20% vốn) cho VTV Cab. Tổng tài sản đạt hơn 2.409 tỷ đồng.
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng