-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
LUNAT là công ty cung cấp ứng dụng thời trang, cập nhật miễn phí trên các thiết bị thông minh. 4 tiêu chí của ứng dụng này là cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, chia sẻ gu thời trang, phối hợp trang phục giả định bằng công nghệ 3D, thanh toán trực tuyến.
Đối tượng khách hàng của LUNAT là nữ giới từ 12-49 tuổi. Khảo sát cho thấy, nhóm khách hàng này đang chiếm khoảng 30% dấn số Việt Nam, một nửa trong đó đang sử dụng điện thoại thông minh.
LUNAT cung cấp công cụ ứng dụng để người đặt mua sản phẩm thời trang trên mạng có thể ướm thử. Với công nghệ 3D, công cụ sẽ giúp khách hàng chấm dứt sự thất vọng khi nhận sản phẩm đặt online không đúng như hình ảnh trên mạng.
Đó là mục tiêu đầu tiên của LUNAT. Nhưng trong kế hoạch dài hạn, LUNAT muốn tạo ra cho ngành công nghiệp thời trang một công cụ hỗ trợ để phát triển thương mại điện tử. Đặc biệt, công cụ này sẽ thúc đẩy phát triển cộng đồng sáng tạo, kết nối các nhà thiết kế thời trang với khách hàng của họ.
Sự khác biệt của LUNAT là, người dùng tải ảnh của cơ thể vào máy điện thoại có cài ứng dụng. Ứng dụng sẽ tạo mô phỏng 3D theo tỷ lệ tương ứng. Người dùng có thể thử mặc vào và cởi bỏ những bộ quần áo như trên thực tế.
Cùng với đó, ứng dụng cho phép các bình luận, nhận định về sản phẩm cũng như các nút bấm cảm xúc (thích, không thích, chia sẻ).
Song song với các ứng dụng, LUNAT cung cấp các thông tin về thời trang, các xu hướng của thị trường thời trang thế giới và trong nước. Đặc biệt, người dùng có thể đặt câu hỏi với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp về phong cách, thời trang và trả phí qua thanh toán trực tuyến.
Khi khách hàng cảm thấy hài lòng với ứng dụng, họ sẽ chia sẻ với mọi người. Cách làm này sẽ tạo ra một cộng đồng mua sắm trực tuyến, khai thác xu hướng của kinh tế chia sẻ đang phát triển ở Việt Nam.
“Bạn có thể tin rằng, LUNAT sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Với ứng dụng này, người dùng có thể kết hợp và nối các đồ dùng theo phong cách của họ và sau đó chỉ cần bấm chuột, nhân viên giao hàng sẽ hỏi thăm bạn vào này hôm sau”, Nhóm xây dựng ý tưởng LUNAT chia sẻ.
Thu nhập của LUNAT sẽ từ quảng cáo của các nhà thiết kế thời trang, các doanh nghiệp muốn nhắm tới nhóm khách hàng của LUNAT.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"