Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Đây là một trong những dự án thành phần của Dự án Đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 đi qua địa phận TP. Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 9 - 10/7/2022 tại Trung tâm hội nghị tỉnh, thay vì ngày 16 - 17/6/2022 theo dự kiến trước đó.
TP.HCM rà soát điều chỉnh quy hoạch dự án đường vành đai 3, khi được Quốc hội chấp thuận chủ trương đầu tư sẽ cập nhật ngay vào các đồ án quy hoạch liên quan.
Cả ba dự án đều được áp dụng các cơ chế, chính sách đặc biệt, trong đó có nội dung được thực hiện theo quy định tại Điều 5 của Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội.
Với 474/475 đại biểu tán thành, sáng 16/6 Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.
Dự kiến khởi công năm 2014 và hoàn thành sau 4 năm, nhưng sau nhiều lần “lỡ hẹn”, tổng mức đầu tư từ 26.116 tỷ đồng được duyệt ban đầu đã lên đến hơn 47.800 tỷ đồng
Là tỉnh có diện tích nhỏ nhất nước, dân số đứng thứ 22/63 tỉnh, thành phố, nghèo tài nguyên khoáng sản, song Bắc Ninh đã vụt sáng, liên tiếp đứng thứ 2 về kim ngạch xuất khẩu, sau TP.HCM.