Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bạn gái đến sân cổ vũ Văn Lâm ở Thái Lan
Minh Khang (vnexpress) - 30/05/2019 15:29
 
Có sự 'tiếp lửa' từ cô bạn gái xinh đẹp Yến Xuân, Văn Lâm giữ sạch lưới và Muangthong đánh bại Sukhothai với tỷ số 2-0.
Bạn gái Văn Lâm (thứ hai từ phải sang) và Keven Nguyễn (thứ hai ba từ phải sang) trên khán đài sân SCG của Muangthong United. Ảnh: FB.

Bạn gái Văn Lâm (thứ hai từ phải sang) và Keven Nguyễn (thứ hai ba từ phải sang) trên khán đài sân SCG của Muangthong United. Ảnh: FB.

Chiều 29/5, Văn Lâm cùng các đồng đội ở Muangthong United tiếp đón Sukhothai ở vòng 13 Thai League. Trên khán đài sân SCG, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga nhận được sự cổ vũ hết mình từ cô bạn gái Yến Xuân và Keven Nguyễn - một người bạn thân của anh tại CLB Hải Phòng trước đây.

Yến Xuân có mặt tại Thái Lan khoảng một tuần nay để thăm Văn Lâm và kết hợp đi du lịch. Trong khi đó, Keven đã chia tay CLB Hải Phòng và hiện chơi bóng bầu dục ở Mỹ. Anh sang Thái Lan du lịch cùng bạn gái và nhân tiện tới xem Văn Lâm thi đấu.

Ở trận đấu này, Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ tốt, giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Chung cuộc, Muangthong đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Teerasil Dangda và Heberty. Muangthong United chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng và thoát khỏi vị trí bét bảng với 11 điểm.

Văn Lâm có trận thứ 7 giữ sạch lưới trên mọi đấu trường tại CLB Muangthong United. Ảnh: MTU.

Văn Lâm có trận thứ 7 giữ sạch lưới trên mọi đấu trường tại CLB Muangthong United. Ảnh: MTU.

Sau trận, Yến Xuân xuống tận sân để chúc mừng chiến thắng của Văn Lâm và đồng đội. Văn Lâm cùng anh bạn Keven Nguyễn sau đó rủ nhau đi uống bia mừng ngày gặp lại.

Bạn gái của Văn Lâm sinh năm 1992, là một huấn luyện viên tập gym cá nhân rất nổi tiếng ở TP HCM. Cô và Văn Lâm hẹn hò nhau được gần một năm nay nhưng chưa công khai quan hệ. Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vòng ba bốc lửa. Tài khoản Instagram của bạn gái Văn Lâm hiện thu hút được hơn 62.000 người theo dõi.

Văn Lâm không thể giúp Muangthong thoát thua trận thứ ba liên tiếp
Muangthong chìm sâu trong khủng hoảng khi thua Nakhon Ratchasima 1-3 tối 7/4 ở vòng 7 Thai League.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư