Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phi Thanh Vân tiết lộ bạn trai mới là doanh nhân thành đạt
Hương Giang (vnexpress) - 13/10/2017 09:10
 
Sau hơn nửa năm ly hôn, 'nữ hoàng dao kéo' nhận lời yêu chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.
phi-thanh-van-tiet-lo-ban-trai-moi-la-doanh-nhan-thanh-dat
Phi Thanh Vân và bạn trai mới tên Triệu Văn Dương.
Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân tham dự sự kiện từ thiện Tiếng chuông đời nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung bướu và người già neo đơn tại TP HCM. Cô không đi một mình mà xuất hiện thân mật bên một người đàn ông. Chia sẻ với Ngoisao.net, Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe, đó chính là bạn trai mới của cô. "Chúng tôi quen biết nhau được hơn 2 tháng nhưng tôi mới chính thức nhận lời yêu anh được ít ngày", người đẹp nói.

Người tình mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. Diễn viên Cô gái xấu xí tâm sự, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của bạn trai mới. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", Phi Thanh Vân nói.

Trước đó, khi ly hôn chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng mất niềm tin vào tình yêu, không có ý định mở lòng với ai nữa mà sẽ ở vậy nuôi bé Tấn Đức. "Nữ hoàng dao kéo" không tiết lộ về đời tư của người yêu mới mà chỉ khẳng định Triệu Văn Dương hiện độc thân, không vướng bận gia đình. Cặp đôi thống nhất không đề cập tới chuyện quá khứ của nhau để tận hưởng tình yêu trọn vẹn.

Vì mới yêu nên Phi Thanh Vân chưa nghĩ tới chuyện tái hôn. Cô không muốn lặp lại bi kịch đổ vỡ gia đình như với hai người chồng trước nên cần nhiều thời gian tìm hiểu để chắc chắn mình hòa hợp, có thể gắn bó lâu dài bên người mới. "Nếu mọi chuyện thuận lợi, rất có thể tôi sẽ kết hôn lần ba", Phi Thanh Vân nói.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô và bạn trai có nhiều sở thích, lý tưởng chung. Ngoài việc kinh doanh, cả hai còn muốn đóng góp, giúp đỡ cộng đồng. Sắp tới, Phi Thanh Vân và doanh nhân Triệu Văn Dương có kế hoạch cùng nhau thực hiện nhiều dự án từ thiện, san sẻ khó khăn với những người kém may mắn trong xã hội.

Phi Thanh Vân mặc hở táo bạo đi xem phim
'Nữ hoàng dao kéo' tiếp tục phô hình thể khi dự sự kiện ra mắt phim 'Chí Phèo ngoại truyện'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư