Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Tiền đạo Công Vinh: 'Xin tặng bàn thắng cho Thủy Tiên đang ốm'
Lâm Thỏa - 26/11/2014 07:30
 
Vợ phải nhập viện nhưng không thể ở bên chăm sóc, tiền đạo đội tuyển Việt Nam dồn tâm sức ghi bàn với hy vọng có thể làm "một nửa" của anh vui, nhanh khỏi ốm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức vào ngày đặc biệt!
Ca sĩ Thủy Tiên tinh khôi với váy cô dâu
Chiều lòng Fans Công Vinh - Thủy Tiên kêt hôn tại sân khấu
Tiền đạo Lê Công Vinh chia tay Sông Lam Nghệ An
Dân mạng sốt sắng với hình con gái Công Vinh - Thủy Tiên đi du lịch

"Vợ tôi bị sốt virut từ hôm qua, phải nhập viện cấp cứu và nằm cách ly. Con gái cũng không được vào thăm. Tôi đang làm nghĩa vụ quốc gia nên không thể về. Tôi thấy tội cho bà xã khi ốm đau không có chồng ở bên chăm sóc", Công Vinh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn riêng với VNE sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Lào tối 25/11. "Trước trận đấu tôi tự hứa sẽ ghi bàn để làm bà xã vui hơn, có thể nhanh khỏi ốm và tôi đã làm được điều đó. Xin phép người hâm mộ, cho tôi tặng bàn thắng đó cho Thủy Tiên".

Tình huống làm bàn mà Công Vinh nhắc đến diễn ra ở phút 84, với cú đệm bóng đơn giản ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó Minh Tuấn mở tỷ số, và những phút cuối cùng Huy Hùng ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam.

Hôm nay cũng trùng hợp là ngày sinh nhật của Thuỷ Tiên.

a2-6787-1416926426.jpg

Công Vinh và Thuỷ Tiên đang chuẩn bị tổ chức đám cưới ở Nghệ An và Kiên Giang. Ảnh: TT

Công Vinh quen Thủy Tiên đầu năm 2009 trong buổi làm mẫu chụp hình. Bộ đôi trai tài gái sắc này đã ăn hỏi, có với nhau cô con gái Bánh Gạo và dự định tổ chức đám cưới sau khi AFF Cup 2014 kết thúc.

"Chúng tôi không có ý định tổ chức một đám cưới rình rang. Đó sẽ làm một bữa tiệc ấm cúng với người thân, mang đậm phong cách truyền thống của người Việt Nam", Công Vinh bật mí.

Trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, Công Vinh "tịt ngòi" trong hơn hai tháng, chịu sự chỉ trích lớn từ một bộ phận CĐV. Tuy nhiên, khi vào giải, tiền đạo từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam (năm 2004, 2006 và 2007) đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp vào lưới Indonesia và Lào.

"Tôi luôn hạnh phúc khi lập công. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là lối chơi đồng đội để giúp đội nhà đạt được những mục tiêu đã đề ra", Công Vinh chia sẻ khi được hỏi tại sao có nhiều tình huống thoáng nhưng không đột phá mà chuyển sang chuyền cho các đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn trong trận đấu với Lào.

a1-7063-1416926427.jpg

Công Vinh là đã dự tổng cộng năm kỳ AFF Cup. Ảnh: Lâm Thỏa

Chân sút sinh năm 1985 cũng cho biết thêm rằng đây sẽ là kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp và anh hy vọng có thể cùng đội tuyển Việt Nam nâng cao chức vô địch như năm 2008 - nơi anh ghi bàn quyết định trong trận chung kết lượt về với Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Bị chê Bị chê "khoe của" biệt thự triệu đô, Thủy Tiên "khoe" phòng trọ thời gian khó

()Ca sĩ Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ một số hình ảnh về căn phòng trọ của cô. Căn phòng nhỏ với những vật dụng hết sức đơn sơ: một chiếc giường đơn, một chiếc laptop, một cây đàn, giá sách,...mọi thứ trong phòng giản dị như chính Thủy Tiên thuở mới vào nghề.

Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên

() Với tổng chi phí lên đến 22 tỷ đồng (khoảng 1 triệu đô) người hâm mộ được một phen đã mắt với biệt thự siêu sang của cặp đôi nổi tiếng.

Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ kỷ niệm 6 năm yêu nhau Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ kỷ niệm 6 năm yêu nhau

() Công Vinh - Thủy Tiên hiện là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, quen nhau một lần thực hiện bộ ảnh cho giới trẻ. Cho đến giờ khi đã yêu và có một nàng công chúa xinh đẹp cả hai mới quyết định chụp chung bộ ảnh thứ 2 để kỉ niệm 6 năm yêu nhau và tri ân khán giả đã ủng hộ gia đình cô trong thời gian qua

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư