
-
Fintech Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình NVIDIA Inception
-
Hé lộ những doanh nghiệp lớn trong danh sách thoái vốn đợt 1 năm 2025 của SCIC
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu
-
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ
-
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán -
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
![]() |
Hơn một phần ba đội ngũ nhân viên của SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn các giải pháp tốt nhất cho khách hàng |
Tháng 9/2016 đánh dấu kỷ niệm 1 năm mối liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (còn gọi là Bancassurance) giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (“SCB”) và Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) (“Manulife”). Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác bancassurance giữa SCB - Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ bởi sự cam kết vững chắc của hai doanh nghiệp.
Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ, “Mối quan hệ SCB - Manulife có thể được xem là một trong những quan hệ hợp tác độc quyền bancassurance thành công nhất trên thị trường Việt Nam. Tại Manulife, hoạt động kinh doanh và doanh thu mới từ kênh Bancassurance đang vượt xa kế hoạch đề ra”.
Hiện nay, các sản phẩm của Manulife đã hiện diện tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước. Đây là một nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho mỗi gia đình Việt thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của SCB. Hơn một phần ba đội ngũ nhân viên của SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Manulife còn nỗ lực thiết kế các sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng SCB. Điều này cũng góp phần giúp SCB trở thành nơi cung cấp dịch vụ tài chính “một cửa” nhằm đem đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, việc hợp tác độc quyền sẽ mang lại cho đôi bên nhiều cơ hội hơn trong việc xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh và củng cố vị trí của mình trên thị trường. Để khẳng định cho mối liên kết vững chắc này, Manulife cũng đã đầu tư và cung cấp cho các chuyên viên tư vấn tài chính của kênh Bancassurance những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu.
Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng giám đốc SCB đánh giá, “Cam kết hợp tác giữa SCB và Manulife qua kênh Bancassurance đã mang đến cho Khách hàng của SCB một sản phẩm thiết thực, không chỉ giúp bảo vệ gia đình mình mà còn là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, gia tăng giá trị cho Khách hàng”.
Nhận định về tương lai Bancassurance, ông Jude Gomes, Giám đốc điều hành Kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam cho biết, kênh phân phối này sẽ tạo được vị thế quan trọng khi thị trường chín muồi. Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh chỉ dành cho các doanh nghiệp thấu hiểu rõ thị trường trong nước và có nền tảng vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kinh nghiệm từ các thị trường trong khu vực.
"Manulife hiện đã thiết lập được vị thế vững chắc trong mảng Bancassurance và mục tiêu sẽ khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong tương lai", ông Jude Gomes nói.

-
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán -
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội -
Những thay đổi quan trọng nhà đầu tư cần biết khi áp dụng KRX -
Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn: Sunshine chỉ tham gia những lĩnh vực có năng lực cốt lõi và khả năng làm chủ cuộc chơi -
ĐHĐCĐ BIDV: Không có kế hoạch tham gia lập sàn giao dịch tài sản số, để ngỏ kế hoạch lợi nhuận -
Trái chiều bức tranh lợi nhuận công ty chứng khoán
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)