Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Abank và BestB Capital xây dựng mô hình "Đại lý bảo hiểm công nghệ" qua ứng dụng KITI
H.Đ - 12/06/2020 15:01
 
Mới đây, Abank đã “bắt tay” hợp tác cùng BestB Capital để huy động vốn, đảm bảo nguồn lực lâu dài cho việc phát triển dự án mới của Abank.

Dự án Abank phát triển là ứng dụng chuyên nghiệp về tài chính, bảo hiểm mang tên KITI, đã được ra mắt trước đó vào đầu năm 2019 với phiên bản 1.0.

Sau một thời gian đưa vào hoạt động, đây cũng là dịp Abank cho ra mắt phiên bản KITI 2.0 cùng nhiều cải tiến hấp dẫn hơn.

Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu

Abank vốn được biết đến là môt đơn vị tài chính công nghệ cung ứng dịch vụ kết nối. Bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu, Abank luôn sẵn sàng kết nối họ với những tổ chức, đơn vị cung ứng tài chính tin cậy.

Hướng tới sứ mệnh trở thành cầu nối giữa các ngân hàng thương mại, doanh nghiệp kinh doanh tài chính với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu, các sản phẩm do Abank cung cấp được thực hiện bởi các chuyên viên tư vấn, nhà đầu tư, tổ chức tài chính, bảo hiểm uy tín.

“Hoạt động bằng tâm huyết và sự sẻ chia, gắn kết, Abank luôn sát cánh cùng khách hàng để đảm bảo tiêu chí minh bạch, hiệu quả trong từng giao dịch. Dù là cá nhân, tập thể hay các doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều đồng hành chặt chẽ trong từng khâu nhằm mang lại lợi ích và tạo ra được giá trị kinh tế hấp dẫn nhất cho khách hàng”, ông Đỗ Trường An, Chủ tịch HĐQT Abank chia sẻ.

Ông Đỗ Trường An, Chủ tịch HĐQT Abank
Ông Đỗ Trường An, Chủ tịch HĐQT Abank

Bên cạnh dịch vụ kết nối tài chính, Abank cũng được biết đến là đơn vị môi giới bảo hiểm. Từ nhu cầu giao dịch lớn của thị trường và hướng tới những trải nghiệm tiện ích và hiệu quả cho khách hàng trong thời đại công nghệ số, năm 2019, Abank đã phát triển và cho ra mắt thành công phiên bản đầu tiên của KITI – ứng dụng tài chính và kết nối mua - bán bảo hiểm tiên phong tại Việt Nam.

Được xây dựng dựa trên nhu cầu sử dụng của hàng triệu người trên thị trường tài chính, bảo hiểm trong thời kỳ công nghệ số 4.0, ứng dụng KITI đã được đón nhận ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2019. Sau một thời gian đi vào hoạt động, trước những thành công bước đầu của dự án, Abank đã có thêm động lực để nâng cấp lên phiên bản mới KITI 2.0 với nhiều cải tiến hấp nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Để chuẩn bị cho kế hoach này Abank đã chính thức hợp tác cùng BestB Capital (trực thuộc BestB Group) - Quỹ chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo ở giai đoạn Hạt giống (Seeding) và Tăng tốc (Acceleration).

Abank hợp tác cùng BestB Capital để xây dựng nền tảng vững chắc cho Dự án KITI
Abank hợp tác cùng BestB Capital để xây dựng nền tảng vững chắc cho dự án KITI

“Với việc bắt tay cùng một doanh nghiệp uy tín trên thị trường đầu tư như BestB Capital lần này, Abank kỳ vọng sẽ tạo ra bệ phóng vững chắc cho sự phát triển ứng dụng KITI trong tương lai, tối ưu trải nghiệm cho thị trường trong nước đầy tiềm năng với gần 96 triệu người”, ông Đỗ Trường An Chủ tịch HĐQT Abank chia sẻ.

Chi tiết về khoản đầu tư chưa được tiết lộ nhưng sau lần huy động vốn lần đầu tiên này, Abank sẽ tiếp tục huy động cho vòng gọi vốn Serie B khi đạt được các kết quả đề ra trong lần huy động đầu tiên này .

Ứng dụng KITI mở ra xu hướng mới cho thị trường tài chính, bảo hiểm

Với dân số 96 triệu người cùng lượng giao dịch tài chính, bảo hiểm đang ngày một tăng, Việt Nam được nhận định là thị trường đầy tiềm năng, triển vọng. Tuy vậy, các giao dịch này vẫn đang diễn ra theo cách thức truyền thống với khá nhiều bất tiện. Bởi vậy, sự xuất hiện của một ứng dụng chuyên dụng với nhiều tính năng tiện ích như KITI được coi là giải pháp tối ưu cho thị trường thời 4.0

“Điểm hấp dẫn nhất của ứng dụng này là chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, những khách hàng như tôi sẽ được tư vấn hàng trăm sản phẩm tài chính và bảo hiểm đang có trên thị trường. Nhờ vậy tôi có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với với nhu cầu”, anh Tuấn Anh (Hà Nội) cho biết

Không chỉ tiện cho khách mua, với ứng dụng KITI, các tư vấn viên cũng không cần “ngược xuôi” tìm kiếm, mời chào khách. Chỉ cần sở hữu ứng dụng trên điện thoại, tư vấn viên có thể tìm kiếm khách hàng trực tuyến để kết nối vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Đây cũng là những lý do khiến ứng dụng KITI được yêu thích.

“Sau thành công của KITI 1.0, Abank đã nhận được đóng góp, phản hồi tích cực từ rất nhiều người dùng. Qua nhiều thử nghiệm đánh giá, chúng tôi đã sẵn sàng để cho ra mắt KITI phiên bản 2.0 mới với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn., hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tiện ích nhất”, ông Đỗ Trường An

 “Với ứng dụng KITI, Abank kỳ vọng sẽ góp phần phát triển ngành bảo hiểm hơn bằng công nghệ, giúp khách hàng đa dạng hóa được sự lựa chọn, có cơ hội cân nhắc để đưa ra những lựa chọn đầu tư xứng đáng nhất. Toàn bộ đội ngũ Abank cũng đang ngày đêm nỗ lực để ngày càng cải tiến sản phẩm chất lượng hơn, với kỳ vọng đưa doanh nghiệp đi lên lớn mạnh, trở thành đơn vị môi giới bảo hiểm Top đầu trên thị trường trong nước”, ông Đỗ Trường An chia sẻ.

Hướng đi chuẩn mực cho các tập đoàn và quốc gia trong lựa chọn blockchain
Công nghệ chuỗi khối (blockchain) là một công nghệ đột phá gây bão trên toàn thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư