Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam
Nhã Nam - 27/07/2019 09:09
 
Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu PediaSure công thức mới, có bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên.
Việt Nam chính thức trở thành thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm PediaSure mới với công thức cải tiến đột phá.
Việt Nam chính thức trở thành thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm PediaSure mới với công thức cải tiến đột phá.

Abbott vừa cho ra mắt công thức dinh dưỡng đột phá dành cho trẻ - PediaSure công thức mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên. Và Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu công thức cải tiến này.

Sự kiện này đã đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của Abbott trong cam kết giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng bắt kịp đà tăng trưởng và tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ.

Thiếu hụt dinh dưỡng là tình trạng phổ biến ở trẻ em trên toàn thế giới. Tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng có thể gây ra nhiều hậu quả trước mắt cũng như lâu dài cho sức khỏe của trẻ. 

Ở Việt Nam, mặc dù đã có nhiều nỗ lực từ các cơ quan ban ngành và cộng đồng, tình trạng này vẫn là một vấn đề về kinh tế - xã hội dai dẳng. 

Thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ dẫn đến nhiều vấn đề về tăng trưởng, bao gồm suy dinh dưỡng thể nhẹ cân (nhẹ cân hơn so với độ tuổi), gầy còm (nhẹ cân so với chiều cao), thấp còi (chiều cao thấp hơn so với độ tuổi) và thiếu hụt vi chất. 

Trên thế giới, Việt Nam được xếp vào nhóm các quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người Việt Nam có chiều cao trung bình thấp, trong đó nguyên nhân chính là do thiếu hụt dinh dưỡng từ nhỏ.

5 năm đầu đời là cơ hội để trẻ đạt đến 60% chiều cao và 90% khối lượng não bộ khi trưởng thành. Chính vì vậy, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong thời điểm vàng này là điều thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng thấp còi, sức đề kháng yếu và chậm phát triển nhận thức sau này. 

Abbott lần đầu ra mắt PediaSure vào năm 1988. Từ đó đến nay, Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công thức nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trên toàn thế giới. 

PediaSure cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng gồm 37 dưỡng chất thiết yếu, đã được chứng minh lâm sàng bởi hơn 20 nghiên cứu khoa học giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng tăng trưởng rõ rệt về chiều cao, cân nặng và sức đề kháng. 

Đặc biệt, các nghiên cứu chỉ ra rằng, trẻ tăng cân, tăng chiều cao và ăn ngon miệng hơn chỉ sau 9 tuần, đồng thời giảm 60% số ngày ốm chỉ sau 12 tuần sử dụng PediaSure. Nay với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

“Bằng việc bổ sung 2 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng quan trọng, công thức PediaSure mới với Arginin và Vitamin K2 tự nhiên chính là cải tiến dinh dưỡng nhi mới nhất của chúng tôi tại Abbott”, ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam nói.

Cũng theo ông Douglas Kuo, Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của Abbott trên toàn cầu và lần ra mắt PediaSure công thức mới này tại Việt Nam một lần nữa thể hiện những nỗ lực thực hiện cam kết của Abbott trong việc giúp đem lại nền tảng vững chắc cho trẻ tăng trưởng tối ưu.

Abbott tiếp tục giữ vững cam kết xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh
Abbott luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm và không ngừng nỗ lực giữ vững cam kết đồng hành cùng Việt Nam vượt qua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư