Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm PTI cùng Lotte Finance phát triển các dòng sản phẩm
Chí Tín - 08/12/2018 10:12
 
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) và Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance Vietnam) vừa ký kết hợp tác.
Lễ ký kết giữa Bảo hiểm PTI và Lotte Finance
Lễ ký kết giữa Bảo hiểm PTI và Lotte Finance

Việc ký kết hợp tác giữa 2 bên nhằm tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm PTI và Lotte Finance. Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng và đưa ra nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm, tài chính cho khách hàng.

Lotte Finance là một trong những đối tác được Bảo hiểm PTI lựa chọn nhằm đa dạng kênh phân phối các giải pháp tài chính bảo hiểm. Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ cùng xây dựng những lợi ích gia tăng, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm tài chính trọn gói của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

PTI là doanh nghiệp đứng thứ ba trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Tính đến hết tháng 11/2018, PTI đạt doanh thu 3.650 tỷ đồng, hoàn thành 105%, tăng trưởng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hai nghiệp vụ chính là bảo hiểm xe cơ giới và con người tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng: Xe cơ giới đạt doanh thu 1.820 tỷ đồng, tăng trưởng 10%, bảo hiểm con người đạt 1.150 tỷ đồng, tăng trưởng gần 40%.

Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance Vietnam tiền thân là Techcom Finance. Công ty có vốn điều lệ là 600 tỷ đồng do Công ty Lotte Card Co.,Ltd (thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc) sở hữu 100% vốn.

Sau khi mua lại thành công Techcom Finance, công ty con của Lotte sẽ bắt tay vào phát hành thẻ tín dụng, cho vay tiêu dùng và cho vay trả góp tại Việt Nam.

PTI tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm tình yêu
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm tình yêu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư