Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm PVI tăng vốn lên 3.100 tỷ, lớn nhất thị trường
Chí Tín - 23/06/2020 14:37
 
Bộ Tài chính đã chấp thuận Tổng công ty Bảo hiểm PVI tăng vốn điều lệ từ 2.600 tỷ đồng lên 3.100 tỷ đồng.
Sau khi tăng vốn, Bảo hiểm PVI trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có quy mô lớn nhất thị trường
Sau khi tăng vốn, Bảo hiểm PVI trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ có quy mô lớn nhất thị trường

Như vậy, sau lần tăng vốn này, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Bảo hiểm PVI cho biết, việc tăng vốn điều lệ này nằm trong chiến lược phát triển của Bảo hiểm PVI nhằm nâng cao năng lực tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mở rộng mạng lưới hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty này cũng cho rằng, số vốn điều lệ mới khẳng định vị thế của Bảo hiểm PVI và cũng là cơ sở để nâng mức xếp hạng năng lực tài chính quốc tế (rating) và giúp Bảo hiểm PVI từng bước tham gia sâu hơn vào thị trường bảo hiểm quốc tế.

6 tháng đầu năm 2020, trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, Bảo hiểm PVI vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh.

Trong nửa đầu năm 2020, Bảo hiểm PVI đã khai trương 3 đơn vị thành viên mới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác như hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất ô tô trên các ứng dụng đặt xe trực tuyến FastGo, Car+ …

Mới đây nhất trong tháng 6/2020, Bảo hiểm PVI cũng đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Theo Thỏa thuận, khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm PVI sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí khi đến khám chữa bệnh nội, ngoại trú tại Bệnh viện Việt Đức.

Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sau lễ ký này, khách hàng của Bảo hiểm PVI sẽ có thêm lựa chọn khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh công lập tuyến đầu với đội ngũ các giáo sư, bác sỹ chuyên môn giỏi và được bảo lãnh viện phí trực tiếp các chi phí phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm.

Bảo hiểm PVI bắt tay Swiss Life Network mở rộng thị trường
Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Swiss Life Network vừa ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư