Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Với việc một loạt dự án hạ tầng giao thông trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hoàn thành và chuẩn bị khởi công, diện mạo các tỉnh, thành phố phía Nam đang dần thay đổi, tạo động lực tăng trưởng mới.
Tại Kết luận số 49-KL/TW, Bộ Chính trị đặt mục tiêu phát triển giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, đáp ứng mục tiêu đến năm 2045, nước ta là nước phát triển có thu nhập cao.
Đường cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sẽ kết nối Hải Phòng, Quảng Ninh và liên thông với các tuyến cao tốc phía đông từ Hà Nội - Lạng Sơn và Hà Nội - Lào Cai.
Chỉ khi nào Luật Đất đai bảo vệ được lợi ích đích thực của người dân thì mới khai phá được nguồn lực đất đai, tạo động lực đưa Việt Nam trở thành nước phát triển có thu nhập cao.
Đắk Lắk có vị trí trung tâm vùng Tây Nguyên, là địa phương đứng đầu về kinh tế trong khu vực, rất cần một bản quy hoạch tốt để tạo bước phát triển đột phá.
Chuyên gia thương hiệu, CEO Pharmacity, thành viên Ban điều hành AVSE Global Trần Tuệ Tri đã dành cho phóng viên Báo Đầu tư khoảng thời gian ngắn ngủi của ngày nghỉ để chia sẻ về câu chuyện xây dựng/định vị lại thương hiệu cho TP.HCM, trước khi bà đáp chuyến bay sang Singapore.
Tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang đạt kết quả ấn tượng trong năm 2022 và quý I/2023 đã tạo niềm tin và là tiền đề quan trọng để hiện thực hóa khát vọng đưa Hậu Giang bứt phá thành tỉnh khá trong khu vực.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi đã rà soát và tham mưu UBND tỉnh chấm dứt chủ trương đầu tư 11 dự án thực hiện không đúng tiến độ trong 4 tháng đầu năm 2023.