Anlac Green Symphony ghi điểm ngoạn mục ngay tại sự kiện ra mắt
Minh Hải - 05/02/2021 08:02
 
Trong tháng đầu tiên của năm 2021, thị trường bất động sản khởi động với nhiều tín hiệu tích cực đến từ cả nguồn cung và hấp lực của thị trường.

Cụ thể, tháng 1/2021 ghi nhận nguồn cung ra thị trường đều nằm ở những dự án “khu đô thị nằm trong đô thị” tại 2 thị trường lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM. Điểm qua những cái tên nổi bật của thị trường bất động sản Hà Nội chào sàn trong những ngày đầu năm có thể kể tới khu đô thị Anlac Green Symphony (Chủ đầu tư Anlac Group), Khai Sơn Hill thuộc quần thể đô thị mới tại quận Long Biên, The Spring Town tại Xuân Mai – Hòa Lạc…

Sự sôi động này đến một phần nhờ các chủ đầu tư nắm bắt nhu cầu của thị trường, đưa ra quyết định táo bạo ra hàng đợt cận Tết âm lịch với các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường chứng kiến thời gian dài nguồn cung khan hiếm do tiến độ phê duyệt và cấp phép dự án kéo dài càng khiến cho mãi lực của thị trường trở nên mạnh hơn. Do đó, thị trường chứng kiến một số dự án đạt được những con số ấn tượng về tỷ lệ hấp thụ, tạo nên sự sôi động và cân đối về cung – cầu của kênh bất động sản.

Tuy nhiên, không phải cứ ra hàng dịp Tết là đạt tỷ lệ giao dịch thành công cao, đây là một trong những yếu tố cộng hưởng trong một chiến lược ra hàng tổng thể của các chủ đầu tư. Yếu tố tiên quyết thuyết phục các nhà đầu tư vẫn là chất lượng của sản phẩm, bảo chứng cho triển vọng sinh lời bền vững trong tương lai.

95% số lượng căn biệt thự và nhà phố được đặt mua ngay trong buổi lễ ra mắt Dự án Anlac Green Symphony
95% số lượng căn biệt thự và nhà phố được đặt mua ngay trong buổi lễ ra mắt dự án Anlac Green Symphony

Một minh chứng điển hình cho tỷ lệ hấp thụ cao là sự kiện mở bán giai đoạn 1 của khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony ngày 30/1 vừa qua. Theo ghi nhận, sự kiện nhanh chóng đạt tỷ lệ đặt mua tới hơn 95% số lượng căn biệt thự, liền kề và shophouse Chủ đầu tư công bố ra thị trường – một con số đặc biệt cao so với mặt bằng chung.

Đứng tại tuyến đường nội khu đã được Chủ đầu tư hoàn thiện chỉnh chang với 6 làn xe lưu thông thông thoáng, một nhà đầu tư kỳ cựu chia sẻ: “Tuyến đường xuyên tâm dự án này nối thẳng ra đường Trịnh Văn Bô vừa được thành phố xây dựng xong, tức là việc kết nối trực tiếp với nội đô chỉ tính bằng phút di chuyển chứ không phải bằng km. Cư dân cũng có nhiều sự lựa chọn để dịch chuyển vào nội đô hay các khu vực lân cận qua các tuyến đường bao quanh dự án như: Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.5, đường 70, tuyến ga metro số 7. Đặc biệt, Khu đô thị kề cận Mỹ Đình, Trung tâm Hành chính – Kinh tế mới và Hoài Đức sắp lên quận, trong tương lai rất gần, Anlac Green Symphony nghiễm nhiên trở thành trung tâm nội đô mới. Với triển vọng về vị trí của Khu đô thị, việc tiềm năng tăng giá là điều đương nhiên trong dài hạn”.

Anlac Group là số ít chủ đầu tư hiện nay có khả năng phát triển hoàn thiện nhiều hạng mục công trình của dự án trước khi chính thức mở bán.

Khách hàng đến trải nghiệm thực tế ngay tại Dự án
Khách hàng đến trải nghiệm thực tế ngay tại dự án

Một yếu tố khác giải mã cho sự hấp dẫn của Anlac Green Symphony nằm ở các hạng mục công trình đã hoàn thiện như: cảnh quan cây xanh, các tiện ích như quảng trường, đài phun nước cho tới phân khu biệt thự liền kề, các dãy shophouse đã thành hình. Phần đông khách hàng tới lễ mở bán đều bất ngờ bởi đây là điều mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được, đòi hỏi tiềm lực tài chính vững vàng. Theo chia sẻ từ một nhà đầu tư gạo cội, thời điểm cận Tết có đa dạng lựa chọn nhưng sự hiện hữu các dự án đã khởi công xây dựng và lên khung như Khu đô thị Anlac Green Symphony là chất xúc tác để nhanh chóng “bỏ giỏ hàng” sản phẩm của Anlac Group.

Nhờ chiến lược phát triển một cách quy mô và bài bản, chỉn chu về mặt pháp lý, tập trung xây dựng trước khi chính thức mở bán, Anlac Group đã mang tới cho các nhà đầu tư một cơ sở thực tiễn và khách quan để gửi gắm niềm tin.

Tỷ lệ hấp thụ của dự án Anlac Green Symphony nói riêng và sự sôi động của thị trường nói chung khẳng định nhu cầu và dòng tiền đổ vào đầu tư kênh bất động sản cao cấp vẫn đang chiếm ưu thế hơn hẳn các kênh đầu tư khác. Sự thuyết phục mạnh mẽ khách hàng và nhà đầu tư trong buổi lễ mở bán đầu tiên đã minh chứng cho chiến lược và tầm nhìn phát triển mô hình mới – khu đô thị bán khép kín của chủ đầu tư Anlac Group là hoàn toàn đúng đắn. Các chuyên gia đánh giá, với hướng đi này khu đô thị Anlac Green Symphony sẽ sớm vươn mình trở thành chốn an cư lý tưởng và là tâm điểm đầu tư của khu Tây Hà Nội trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản