Bất động sản TP.HCM: Nhà phố, biệt thự đang "cháy hàng"
Gia Huy - 09/08/2017 08:53
 
Biệt thự và nhà phố là sản phẩm duy trì được lượng giao dịch lớn từ đầu năm đến nay, do tâm lý thích ở nhà đất của nhiều người dân.

Dự án vị trí tốt hút khách

“Tổng nguồn cung nhà phố, biệt thự trong quý II/2017 tăng cao, với khoảng 1.381 căn, tăng 3% theo quý và 40% theo năm. Phân khúc nhà thấp tầng tại các dự án có vị trí tốt tăng giá nhanh chóng vào 2 quý đầu năm 2017”, đại diện CBRE cho biết.

Khu vực Đông và Nam TP.HCM là nơi có tốc độ bán hàng cao nhất trong 2 quý đầu năm 2017. Mặc dù, toàn cảnh thị trường cho thấy sự chững lại, nhưng trên thực tế không phải do nhu cầu sụt giảm, mà chính ở nguồn cung chất lượng không đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Số lượng khách hàng 6 tháng đầu năm đã chứng minh sức hấp dẫn của Dự án Vạn Phúc với tổng giá trị giao dịch lên đến 800 tỷ đồng
Số lượng khách hàng 6 tháng đầu năm đã chứng minh sức hấp dẫn của Dự án Vạn Phúc với tổng giá trị giao dịch lên đến 800 tỷ đồng

Theo đại diện Tập đoàn Đại Phúc, một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay, chia sẻ: “Thị trường luôn chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều dự án, nhưng bên cạnh số lượng hạn chế các dự án chất lượng, quy hoạch bài bản, vị trí đắc địa, thì vẫn tồn tại song song rất nhiều dự án đầu tư, quy hoạch dở dang và không hẹn ngày hoàn thiện”.

Cũng theo vị đại diện này, các dự án biệt thự và nhà phố nằm gần, hoặc cách bờ sông từ 1 - 3 km đang thu hút nhiều sự quan tâm, lấn lướt nguồn cung toàn thị trường. Giá của bất động sản nằm ven sông theo đó cũng cao hơn những khu vực khác khoảng 20 - 30%.

Nhộn nhịp giao dịch

Theo các chuyên gia bất động sản, những dự án có hạ tầng tốt, giá hợp lý và kết nối giao thông thuận tiện đều có tính thanh khoản rất cao. Trong số các dự án được chào bán trong 6 tháng đầu năm, gây được ấn tượng tốt là Dự án Khu đô thị Vạn Phúc, do Tập đoàn Đại Phúc là đơn vị đầu tư và phát triển.

Cao điểm, Khu đô thị Vạn Phúc ghi nhận hàng chục giao dịch thành công trong tuần. Dự kiến, Vạn Phúc sắp khởi công hàng loạt tiện ích quy mô lớn, nên lượng khách hàng quan tâm tăng vọt.

Khu đô thị Vạn Phúc là dự án đánh dấu bước ngoặt đầu tư ấn tượng của Đại Phúc Group. Có quy mô 198 ha, vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Vạn Phúc City được Tập đoàn Đại Phúc quy hoạch, đầu tư theo hướng khu dân cư - tài chính - thương mại - dịch vụ - giải trí hàng đầu.

Lợi thế của Dự án là một trong ba bán đảo lớn và đẹp nhất TP.HCM, với 3,4 km tiếp giáp sông Sài Gòn. Bên cạnh vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, cách cầu Bình Triệu và Phạm Văn Đồng chỉ 1 km, cư dân Vạn Phúc sẽ hoàn toàn thuận lợi di chuyển đến quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các khu vực lân cận chỉ với 10 phút đi xe.

Hiện, Khu đô thị Vạn Phúc đang giới thiệu các sản phẩm nhà phố với ưu điểm vượt trội, dành cho khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống an nhiên, gần gũi và đầy đủ tiện nghi ngay trong nội thành TP.HCM. Dự án Vạn Phúc 1, Đông Nam 1 thuộc Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu vị trí đẹp nhất khi tọa lạc mặt tiền trục đường Nguyễn Thị Nhung (35 m), Đinh Thị Thi (30 m). Hai tuyến đường kết nối xuyên suốt từ Quốc lộ 13 đến đường ven sông, đồng thời liền kề công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh và trung tâm thương mại.

Theo đó, với số tiền chỉ từ 10 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng sẽ sở hữu một nhà phố thương mại hoặc nhà phố liên kế, hay biệt thự phố. Với diện tích tiêu chuẩn 5 x 20m, 7 x 20m, cao 4 - 5 tầng và kiến trúc từ bán cổ điển đến hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, hầm giữ xe được thiết kế hoàn toàn linh hoạt theo nhà hoặc hệ thống ngầm tại khu vực clubhouse với số lượng lên đến 400 xe ô tô.

“Vạn Phúc sẽ tiếp tục trở thành điểm nóng mới trên thị trường bất động sản khu Đông nửa cuối năm 2017. Số lượng khách hàng 6 tháng đầu năm đã chứng thực sức hấp dẫn của Dự án Vạn Phúc với tổng giá trị giao dịch lên đến 800 tỷ đồng. Trong năm nay, khách hàng sẽ tiếp tục ưu ái biệt thự phố và nhà phố bởi tính thanh khoản cao, quỹ đất ngày càng khan hiếm”, đại diện Tập đoàn Đại Phúc cho biết.

Ngoài ra, những tháng đầu năm còn chứng kiến sự giao dịch sôi động ở nhiều dự án khác ở phân khúc biệt thự và nhà phố như: Khu dân cư Dương Hồng, Đại Phúc Green Villas (Nam TP.HCM), Đại Phúc River View (quận Bình Thạnh)…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản