Bình Phước hội tụ nhiều tiềm năng phát triển đô thị công nghiệp
Như Loan - 14/10/2021 08:00
 
Thay đổi tích cực về giao thông hạ tầng, định hướng phát triển, cơ chế chính sách cùng nhiều tiềm năng của một đô thị công nghiệp… đã tạo đà phát triển cho tỉnh Bình Phước trong những năm qua.

“Điểm tựa” vững chắc từ hạ tầng giao thông

Bình Phước thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có thế mạnh về công nghiệp khi sở hữu 13 khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó 8 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Nhiều cụm công nghiệp cũng được quy hoạch, triển khai xây dựng và đi vào hoạt động trở thành những “vệ tinh” phụ trợ cho các khu công nghiệp phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, Bình Phước cũng là cửa ngõ, đồng thời là cầu nối giúp kết nối TPHCM, Bình Dương với các tỉnh Tây Nguyên, Lào và Campuchia thông qua QL.13, QL.14, cửa khẩu quốc tế Hoa Lư...

Cam kết tiến độ, thời gian bàn giao và pháp lý minh bạch, Cát Tường Phú Hưng giúp khách hàng yên tâm chọn mua an cư, kinh doanh lẫn đầu tư

Hàng loạt dự án giao thông quan trọng đã và đang được triển khai tại Bình Phước như: tuyến đường Bình Phước - Tân Vạn xuyên suốt các khu công nghiệp với cảng biển Thị Vải - Cái Mép và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; đường cao tốc TPHCM - Chơn Thành - Ðắk Nông, Ðồng Phú - Bình Dương; dự án đường sắt Dĩ An - Hoa Lư; QL.14 kết nối Ðắk Nông với Bình Phước, Tây Ninh, Long An; Dự án ĐT 741 mở rộng; Cảng cạn Hoa Lư; Cầu kết nối Đồng Nai...

Theo các chuyên gia, trong những năm gần đây diện mạo của tỉnh Bình Phước đã và đang thay đổi tích cực trên mọi mặt từ cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông, cơ chế chính sách... đã đánh thức tiềm năng phát triển của tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp nâng cao đời sống kinh tế - xã hội cho cộng đồng dân cư.

Năm 2021, dự án đường Vành Đai được phê duyệt sẽ đem đến lợi thế không nhỏ cho Bình Phước. Tuyến đường Hồ Chí Minh sau khi hoàn thành giúp nối thông Bình Phước với các tỉnh trọng điểm khác như Tây Nguyên, các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là bước tiến lớn không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn mở ra sự phát triển lớn cho giao thương buôn bán, nâng cấp kinh tế - xã hội.

Trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 mang lại, Bình Phước vẫn đạt mức tăng trưởng dương với 5,05%, kinh ngạch xuất khẩu đạt trên 2,8 tỷ USD, thu hút đầu tư FDI tăng 8,1 lần so với cùng kỳ năm 2020. Hiện các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dòng tiền đến các kênh đầu tư mang giá trị bền vững như bất động sản. Chính vì vậy, những dự án có pháp lý vững chắc, quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện, chính sách giá và ưu đãi hấp dẫn trở thành “điểm sáng” đầu tư vừa giúp tích trữ tài sản, vừa có khả năng sinh lời cao.

“Rương giữ tiền” của các nhà đầu tư

Theo một báo cáo thị trường quý 3/2021, đến 95% người có nhu cầu mua, thuê nhà đều hướng đến không gian sống trong lành và thoải mái, trong đó, mức độ quan tâm tập trung nhiều vào môi trường sạch sẽ, có ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tốt cho sức khỏe, tinh thần và cảm xúc.

Cát Tường Phú Hưng đang được ví là “rương giữ tiền lý tưởng” của nhà đầu tư khi sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, mặt tiền QL.14, ĐT.741 và đường Trường Chinh, hạ tầng hoàn thiện cùng hệ thống 18 tiện ích và được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) có uy tín, tiềm lực tài chính cùng định hướng phát triển xuyên suốt kiến tạo bất động sản nhân văn – bền vững.

Theo đó, Cát Tường Phú Hưng cũng được xem là khu đô thị tích hợp hiện hữu, pháp lý vững chắc, đã có sổ hồng riêng từng nền, cam kết tiến độ xây dựng và bàn giao tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Trung tâm thương mại Lucky Mall tiện ích thuộc Cát Tường Phú Hưng với thiết kế tiêu chuẩn, mở ra những trải nghiệm mới và ý nghĩa dành cho cộng đồng cư dân

Chú trọng trải nghiệm sống, Cát Tường Phú Hưng không chỉ đáp ứng nhu cầu đầu tư, mà còn quan tâm đến môi trường sống đề cao giá trị sức khỏe cũng như tinh thần của cộng đồng cư dân.

Với mật độ xây dựng chỉ 52%, dự án sở hữu mảng xanh chất lượng cùng hệ tiện ích đồng bộ, hiện đại như: bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại, khu kinh tế đêm, an ninh 24/24… kỳ vọng tạo lập một môi trường sống bền vững, kết nối cộng đồng nhân văn. Nhờ đó, dự án đã được nhận được giải thưởng “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020”.

Lý giải về điều này, đại diện chủ đầu tư cho biết đây không chỉ là một dự án nhà ở đơn thuần mà là sự tổng hoà các công năng để làm nên một Tổ hợp thương mại hiện đại phục vụ nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, khai thác kinh doanh và du lịch tốt nhất tại Bình Phước.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể đầu tư hiệu quả và an toàn tại Cát Tường Phú Hưng, chủ đầu tư Cát Tường Group đã triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, linh hoạt.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay lô đất nền đẹp nhất Tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước; được hưởng chiết khấu hấp dẫn; đồng thời nhận ngay viên kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm, hoặc khi mua từ hai sản phẩm, cứ mỗi sản phẩm sẽ được nhận viên kim cương trị giá 20 triệu đồng; tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản