Cảng hàng không Chu Lai - Chu Lại được quy hoạch có công suất khoảng 10 triệu khách/năm, 1,5 triệu tấn hàng hóa/năm vào năm 2030 và 30 triệu hành khách/năm vào năm 2050.
“Siêu” đô thị TP.HCM sau sáp nhập nhanh chóng trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn khi hàng loạt tập đoàn liên tục đề xuất dự án quy mô lớn và đẩy mạnh kế hoạch mở rộng.
UBND thành phố Hải Phòng vừa phê duyệt chủ trương giao cho Tập đoàn Vingroup cải tạo, chỉnh trang lại cầu Thượng Lý (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng). Toàn bộ kinh phí trùng tu, cải tạo do Tập đoàn Vingroup tài trợ, dưới sự hướng dẫn thực hiện của Sở Giao thông Vận tải thành phố.
Những năm gần đây, cùng với việc tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, tỉnh Quảng Nam tích cực kêu gọi đầu tư phát triển hàng loạt dự án giao thông, dịch vụ - du lịch, công nghiệp cơ khí, khí điện, dệt may, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế cho doanh nghiệp và địa phương.
Trước thềm Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam - một trong những sự kiện được trông đợi nhất của Quảng Nam, diễn ra vào ngày 26/3/2017 tại Khách sạn Mường Thanh (TP. Tam Kỳ), ông Lê Trí Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao đổi về kỳ vọng bứt tốc trong thu hút đầu tư của địa phương này.
Sau khi mở thầu đơn vị tham gia dự thầu có được phép chỉnh sửa lại thỏa thuận liên danh do văn bản thỏa thuận liên danh có một vài chi tiết sai khác so với mẫu của hồ sơ mời thầu.
Ba tháng đầu năm, tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam lên tới 7,71 tỷ USD, tăng hơn gấp đôi so với con số 3,4 tỷ USD trong hai tháng đầu năm và tăng 91,5% so với cùng kỳ năm trước.
Theo Ban quản lý Khu công nghệ cao (CNC) Đà Nẵng, tính đến thời điểm hiện tại, Khu CNC của thành phố đã cấp phép 7 dự án với tổng số vốn gần 160 triệu USD.
Tại buổi làm việc chiều nay với lãnh đạo Thành phố Hải Phòng, ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam bày tỏ muốn đầu tư một trung tâm thương mại lớn tại Hải Phòng.
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM vừa có kết luận kiểm tra, giám sát việc đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf và dịch vụ Tân Sơn Nhất tại Công ty cổ phần Đầu tư Long Biên.
Việc có đến 3/11 gói thầu xây lắp chưa thể tiếp cận được nguồn vốn được nhà tài trợ cam kết đã khiến công trình trọng điểm quốc gia – cao tốc Bến Lức – Long Thành khó có thể đưa vào khai thác toàn tuyến trong năm 2019.