Không chỉ là đạt mức tăng trưởng “8% trở lên” như trước đây, Chính phủ đã đặt mục tiêu cao hơn và cụ thể hơn cho năm nay, đó là phấn đấu tăng trưởng GDP ở mức 8,3-8,5%.
Tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đi qua địa bàn 12 xã, phường của tỉnh Đắk Lắk là Xuân Lộc, Xuân Cảnh, Xuân Thọ, Tuy An Bắc, Tuy An Đông, Tuy An Nam, Ô Loan, Hòa Xuân, Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên, Đông Hòa.
Mục tiêu của dự án là xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp (KCN) Đông Bình, với quy mô sử dụng đất là 350 ha, tổng vốn đầu tư 3.026,719 tỷ đồng.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình vừa có chỉ đạo liên quan đến việc triển khai Dự án thành phần 1 - Đường ven biển thuộc Dự án: Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3.
Việc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ được khai thác, vận hành, mà không có quyền sở hữu, định đoạt hệ thống kết cấu hạ tầng đường sắt đã chặn đà tự làm mới của doanh nghiệp.
Vùng đô thị rộng lớn Nam Đà Nẵng - Bắc Quảng Nam tiếp tục được mở rộng. Những tuyến giao thông huyết mạch về đường bộ, đường sắt, xe điện đang đầu tư và chạy đà đầu tư...
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) từ các quốc gia thành viên CPTPP trong 2 năm 2019-2020 đạt gần 21,3 tỷ USD, Singapore và Nhật Bản là những quốc gia đầu tư lớn nhất.
Đoàn kiểm tra do Bộ trưởng Bộ GTVT thành lập sẽ đánh giá công tác chuẩn bị, triển khai của ban quản lý dự án, đơn vị thi công Dự án cao tốc Mai Sơn – Quốc lộ 45.