Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Ngày 5/9/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã ra thông báo chính thức sử dụng tên mới (tên cũ là Công ty cổ phần Bamboo Capital).
Các vấn đề từng khiến các doanh nghiệp thuỷ sản đau đầu từ nuôi, chăm sóc con giống đến logistics, bảo quản… có thể tìm được câu trả lời nhờ ứng dụng công nghệ số.
Be Group sử dụng nguồn vốn vay này để mở rộng 3 dịch vụ chính của mình, gồm gọi xe trực tuyến giao đồ ăn, ngân hàng số Cake by VPBank, mở rộng các thị trường mới, dịch vụ mới.
“Nợ phải thu khách hàng”, “trả trước cho nhà cung cấp”… tên gọi khác nhau của các khoản chiếm dụng vốn đối tác đang “dềnh” lên đáng kể, đặc biệt ở nhóm doanh nghiệp xây lắp, bất động sản.
Lần đầu tiên sản phẩm gạo Việt Nam mang thương hiệu "Cơm Vietnam Rice" được giới thiệu tới người tiêu dùng Pháp và xuất hiện tại hệ thống siêu thị bán lẻ E.Leclerc hàng đầu của Pháp.