Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
Doanh nghiệp trong nước không chỉ thích nghi, mà còn chủ động tái cấu trúc chuỗi cung ứng, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh tự động hóa, số hóa và “xanh hóa” để tăng khả năng chống chịu và duy trì đà tăng trưởng.

Phát triển Bộ tiêu chí doanh nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam
Tập đoàn TH - Những bước đi không ngừng nghỉ tại nước Nga
Doanh nghiệp Việt tỏ rõ lợi thế trên thị trường M&A
CEO ngành hàng không, du lịch, viễn thông, nông nghiệp đang chờ đợi điều gì
G-Group, FPT, Viettel, Vietcombank được tôn vinh chuyển đổi số tiêu biểu quốc gia
Thiết lập trạng thái “an toàn để sản xuất - sản xuất phải an toàn”
-
Vẽ lại bản đồ ngành xi măng qua M&ASự phân mảnh, nhiều đầu mối trong ngành xi măng đang dần được thu gọn hơn cùng với việc gia tăng các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A).
-
FPT Shop "lấn sân" mảng PC lắp ráp, tham vọng hoàn thiện hệ sinh tháiFPT Shop tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái máy tính bằng việc ‘lấn sân’ sang mảng PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC, với 3 Trung tâm Laptop và PC được khai trương sáng 10/12.
-
Tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩuDiễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2021 với chủ đề: “Xúc tiến xuất khẩu góp phần phục hồi và phát triển kinh tế” tiếp tục đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu.
-
Chiến lược liên kết, tạo dựng giá trị bền vững của NovaGroupTập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế NovaGroup đang tìm kiếm “bạn đồng hành”, kết nối cộng đồng doanh nghiệp cùng chung hoài bão vươn ra thế giới.
-
Có đến 45% doanh nghiệp tin có thể phục hồi trong 1 đến 6 tháng tớiĐiều kiện để doanh nghiệp phục hồi nhanh là các địa phương thực hiện đúng Nghị quyết 128/2021/NQ-CP quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19".
-
M&A đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng đối với doanh nghiệp trong nướcTheo Phó tổng giám đốc Nova Group, nhờ sự am hiểu thị trường nội địa, các nhà đầu tư Việt Nam thường quyết liệt hơn và nhanh chóng trong quá trình đưa ra quyết định M&A khi cơ hội đến.
-
C.P Việt Nam “bắt tay” chiến lược với PAN Group, biến ngành tôm thành mũi nhọnThỏa thuận chiến lược này giúp hai bên phát triển chuỗi giá trị con tôm, từ con giống đến bàn ăn.
-
Nguồn vốn cho M&A từ Nhật Bản và Hàn Quốc tiếp tục hướng về Việt NamBất chấp đại dịch, Việt Nam vẫn là thị trường M&A hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư Nhật Bản và Hàn Quốc trong năm 2022 nhờ triển vọng và tăng trưởng kinh tế vững chắc.
-
Doanh nghiệp nội địa trỗi dậy giành lấy vị thế trên thị trường M&AThị trường M&A tại Việt Nam bùng nổ với hàng loạt thương vụ trong những năm gần đây, nơi mà phần lớn giá trị và số lượng giao dịch đều đến từ các công ty Việt Nam.
-
Quản lý giao dịch M&A: Một phần quan trọng của thương vụ thành côngCách tốt nhất để đạt tối đa giá trị từ một thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) là bắt đầu với việc lên kế hoạch quản lý cả vòng đời giao dịch.
-
Sức bật M&ASáng nay (9/12), Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập (M&A) 2021 thường niên với chủ đề “Cơ hội trong thị trường bùng nổ” sẽ diễn ra tại TP.HCM.
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower