Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Khánh Hòa kiểm tra các điều kiện phục vụ tàu khách du lịch quốc tế tại các cảng khách quốc tế để thông tin cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực này.
Hoạt động nhằm giới thiệu, tôn vinh giá trị truyền thống, đặc biệt tăng cường sự hợp tác và giao lưu văn hóa giữa các dân tộc Tày, Dao, Sán Chỉ của địa phương với khách du lịch.
Sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa của các dân tộc 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tới nhân dân, du khách TP. Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.
Ngành kinh tế xanh của Đà Nẵng đã chứng minh được sức hút khi phục hồi một cách ngoạn mục trong thời gian ngắn. Song, để duy trì vị thế, Đà Nẵng cần những mảnh ghép mới cho du lịch.
“Báo chí, truyền thông là kênh quảng bá hiệu quả trong việc bảo vệ di sản của Thủ đô và phát triển du lịch bền vững”, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Hồng Minh nhận định.
Hai khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Capella Hanoi của Tập đoàn Sun Group vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn là “tốt nhất Việt Nam”.
Mở rộng thị trường được miễn visa, giảm thủ tục nhập cảnh, quảng bá Việt Nam là điểm đến giá trị… là những chính sách cần thực hiện ngay để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam. Sự thân thiện sẽ khiến họ có cảm tình và trở thành đại sứ cho ngành kinh tế xanh.
Thông qua Tuần Văn hóa – Du lịch Phú Yên 2023, Phú Yên giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của địa phương, quảng bá tiềm năng du lịch, thu hút đầu tư, kích cầu du lịch.