Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của hành khách trên tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại, ngành đường sắt đã đưa vào vận hành 20 toa hạng sang trên tuyến này.
Các hoạt động tại Lễ hội Sông nước lần thứ nhất năm 2023 được đánh giá sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và giá trị nghệ thuật cho du khách vào cuối tuần này.
Tính chung 7 tháng năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt hơn 6,6 triệu lượt người, gấp 6,9 lần cùng kỳ năm trước nhưng vẫn chỉ bằng 67,5% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19.
Music tourism (du lịch âm nhạc) là xu hướng du lịch ngày càng phổ biến. Đó không chỉ là việc quảng bá các điểm đến thông qua các video âm nhạc, mà còn mở ra nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam.
Quá trình kêu gọi đầu tư, phát triển hạ tầng, xây dựng sản phẩm và thương hiệu của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân đang nâng tầm diện mạo du lịch xứ Thanh.
Đã có 6,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng qua, tăng 6,9 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn chỉ bằng 67,5% so với cùng kỳ năm 2019.
Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang vừa công bố logo du lịch, tỉnh nhằm đưa hình ảnh du lịch Kiên Giang xuất hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trên các sản phẩm du lịch.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định số 1975/QĐ-BVHTTDL về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Chính sách visa thông thoáng hơn giúp doanh nghiệp tự tin thúc đẩy quảng bá, thu hút khách quốc tế và chào bán các sản phẩm dài ngày, đặc biệt là tour xuyên Việt và liên quốc gia.
Chương trình áp dụng cho đường bay giữa Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá và Côn Đảo nối chuyến qua TP. HCM; giữa Hà Nội và Côn Đảo nối chuyến qua Cần Thơ.