Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Hàng loạt chính sách kích cầu, ưu đãi mua sắm cuối năm đang được triển khai với kỳ vọng hồi phục sức mua của thị trường nội địa trong tháng cuối năm 2021 và dịp Tết Nguyên đán 2022.
Ngày 8/12, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…
Hà Nội đã tăng lượng hàng hóa ký kết gấp 2-3 lần so với ngày thường vừa đảm bảo nhu cầu người dân trong dịp Tết, vừa sẵn sàng ứng phó với đại dịch Covid-19.
Các sản phẩm thu hồi gồm mỳ tôm chua cay Hảo Hảo, hủ tiếu và phở ăn liền Ricey, mỳ Đệ Nhất và mỳ lẩu thái do có chứa chất Ethylene Oxide vượt ngưỡng theo tiêu chuẩn của EU.
Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân (TP.HCM).
Tỷ lệ đột quỵ do thiếu máu cục bộ tăng lên vào mùa lạnh, đặc biệt khi nhiệt độ giảm mạnh. Nguyên nhân có thể liên quan đến tăng huyết áp, tăng đông máu và do mỡ máu cao.
Doanh nghiệp và các cá nhân không được sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ trong hoạt động bán hàng đa cấp
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2021 tăng 0,32% so với tháng trước đó. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.