Chủ Nhật, Ngày 27 tháng 07 năm 2025,
Tiêu dùng
Cuộc đua bán lẻ bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh
Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
  • Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9
      Từ ngày 1/3/2013 - 1/4/2013, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt (lần 9) khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 50% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.
  • Thị trường đồ uống nhanh: Cuộc đấu giữa các ngoại binh
    Chỉ vài tuần sau khi Starbucks chính thức có mặt tại Việt Nam, thì nhà bán lẻ cà phê tách lớn nhất tại Mỹ - Dunkin’Donut cũng lên tiếng sẽ sớm khai trương cửa hàng tại đây. Động thái trên cho thấy, thị trường đồ uống nhanh Việt Nam đang rất hấp dẫn với các doanh nghiệp ngoại.
  • Biến nông sản thành hàng xa xỉ
    Sau những trăn trở về hướng đi cho các sản phẩm nông nghiệp Việt, Công ty cổ phần Sản xuất thực phẩm và thực phẩm chức năng Thăng Long đã từng bước biến những sản phẩm nông nghiệp Việt thành mặt hàng có giá, thậm chí là hàng xa xỉ.
  • Sẵn sàng dừng lưu thông A83
     Khẳng định với phóng viên Báo Đầu tư, ông Nguyễn Xuân Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) cho biết, PV Oil sẽ nghiêm túc thực hiện nếu Chính phủ yêu cầu đình chỉ sản xuất, lưu thông và phân phối xăng không chì Ron 83 (A83).