Ngành bán dẫn Việt Nam đứng trước cơ hội tỷ USD, nhưng đối mặt thiếu hụt nhân lực chất lượng cao, đòi hỏi giải pháp cấp bách để tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Công ty VNPT-IT (đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT) và Công ty Cổ phần GEMJPN vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, chính thức đưa hệ sinh thái VNPT Cyber Immunity (VCI) vào thị trường Nhật Bản.
Từ 0h ngày 16/10, các nhà mạng chính thức ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only, kết thúc sứ mệnh của công nghệ này sau hơn 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Việc sử dụng dịch vụ VNPT Family Safe như một phương pháp hướng dẫn, định hình cho con cách dùng mạng internet an toàn đã giúp ba mẹ đồng hành cùng con trưởng thành trên không gian mạng.
Với sự hậu thuẫn tài chính của Tencent (Trung Quốc), Snapchat (ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh của Mỹ) đối đầu trực tiếp với TikTok, Facebook Ads khi đưa sản phẩm Việt Nam tiếp cận giới trẻ Mỹ, châu Âu.
Giải pháp công nghệ mới của MobiFone - MobiFone SmartHome - mang đến cho người dùng vô vàn tiện ích, đặc biệt là khả năng quản lý từ xa giúp đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện hiệu quả.
Samsung Electronics vừa chính thức đạt cột mốc ấn tượng với giá trị thương hiệu đạt 100,8 tỷ USD, theo công bố của tổ chức tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand.