
-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam
-
Shark Phú đề xuất giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam
-
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với Tập đoàn B'Lao về xúc tiến đầu tư -
Thương mại Việt Nam - EU nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 36 tỷ USD
Bình quân mỗi ngày, ABC Bakery tiêu thụ khoảng 30.000 ổ bánh mì thanh long
Sau khoảng 10 ngày từ khi bắt đầu sản xuất bánh mì từ thanh long đến nay, công ty TNHH MTV bánh kẹo Á Châu, sở hữu thương hiệu ABC Bakery đã thu mua từ nông dân gần 30 tấn thanh long và tiêu thụ bình quân mỗi ngày khoảng 30.000 ổ.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
“Mình tôi làm không xuể, nếu cửa hàng bánh nào cũng làm thì quá tốt, thành văn hoá của Việt Nam.Tôi có chia sẻ công thức sản xuất bánh mì từ thanh long trên mạng và nói ai làm thì cảm ơn tui một tiếng nha. Trời ơi! Người ta cảm ơn quá chừng luôn”, ông Kao Siêu Lực, người được mệnh danh là vua bánh mì chia sẻ (Ảnh: ABC). |
![]() |
Với 1 ca sản xuất, ABC Bakery cho ra lò khoảng 5.000 ổ /giờ (Ảnh: QT). |
![]() |
Ông Kao Siêu Lực cũng cho biết, công ty đang phải mở rộng thêm 1 ca sản xuất (trước đây chỉ 1 ca- PV) bởi nhu cầu từ người tiêu dùng còn nhiều. Công ty chuẩn bị áp dụng đặt hàng online để sản phẩm bánh mì thanh long được nhiều khách hàng tiêu thụ hơn (Ảnh: QT). |
Sau khi bánh mì thanh long mang thương hiệu ABC Bakery được nhiều khách hàng Việt Nam tìm mua, các thành viên thuộc Hiệp hội bánh mì quốc tế khu vực Đông Nam Á (hiện ông Kao là Chủ tịch-PV) gọi điện chúc mừng và dự diến, ông Kao sẽ mang loại bánh mì này đến cuộc họp bánh mì quốc tế sắp tới (Ảnh: HP). |

Thợ bánh Kao Siêu Lực sản xuất bánh mì từ trái thanh long
Chứng kiến hàng trăm container thanh long không thể xuất khẩu trước ảnh hưởng từ dịch bệnh do chủng mới virus Corona đang xảy ra, ông Kao Siêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024
-
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Nam Phi không áp thuế tự vệ với thép cuộn chống ăn mòn của Việt Nam
-
Shark Phú đề xuất giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam
-
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với Tập đoàn B'Lao về xúc tiến đầu tư -
Từ câu chuyện của Hyundai: Cần cơ chế đột phá để doanh nghiệp Việt không thua trên sân nhà -
Thương mại Việt Nam - EU nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 36 tỷ USD -
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 8 tỷ USD sau 6 tháng năm 2025 -
ASEAN xem xét mở rộng trao đổi C/O điện tử với một số nước -
Hải quan Thái Bình: Kim ngạch xuất nhập khẩu 6 tháng tăng 21,7% -
Thúc đẩy sớm hoàn tất đàm phán FTA Việt Nam - Khối thị trường chung Nam Mỹ
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045